+Aa-
    Zalo

    Người hùng nhí chống trả tên cưỡng hiếp mẹ qua đời vì mất nửa hộp sọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé Vanya Krapivin đã bị tên “yêu râu xanh” đập quả tạ nặng 3kg vào đầu trong lúc em cố gắng ngăn hắn cưỡng hiếp mẹ mình.

    Cậu bé Vanya Krapivin đã bị tên “yêu râu xanh” đập quả tạ nặng 3kg vào đầu trong lúc em cố gắng ngăn hắn cưỡng hiếp mẹ mình.

    Cậu bé Vanya đã chứng kiến cảnh mẹ mình bị gã hàng xóm đồi bại cưỡng hiếp. 

    Tháng 5/2017, cậu học sinh người Nga 15 tuổi, Vanya Krapivin, trở về nhà thì phát hiện mẹ mình đang bị gã hàng xóm, Roman Pronin, 37 tuổi, dùng dao tấn công với ý đồ cưỡng bức. Dù rất hoảng sợ nhưng để cứu mẹ, Vanya đã dùng một quả tạ 3 ký trong nhà để đánh trả tên biến thái.

    Tên Roman hung hãn vật lộn cùng Vanya và đã cướp được quả tạ từ tay cậu bé. Hắn ta điên cuồng lấy quả tạ đập vào đầu Vanya cho đến khi cậu bất tỉnh.

    Hàng xóm nghe thấy tiếng động trong nhà liền gọi điện báo cảnh sát trong khi gã sát nhân bỏ trốn khỏi hiện trường vì tin rằng cả 2 mẹ con chị Natalia đã chết. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện các nạn nhân nằm bất tỉnh trên sàn, xung quanh là cảnh tượng đẫm máu vô cùng kinh hoàng.

    Vanya rơi vào tình trạng hôn mê trong 9 tháng trong khi mẹ cậu bé bị đâm 27 nhát. Nhưng chính nhờ sự dũng cảm của con trai mà chị đã giữ được tính mạng. Tuy nhiên, vì quá sốc trước những gì đã trải qua và chứng kiến cảnh con trai vì cứu mình mà nguy kịch, chị Natalia được ra viện vài tháng sau đó nhưng chỉ dám đến thăm con có 2 lần.

    Cũng vì điều này mà chị Natalia đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau những gì con trai đã hy sinh cho mẹ. Natalia cho biết cảm giác dằn vặt có lỗi với con đã khiến chị không thể đến thăm cậu bé.

    Cậu bé Vanya đã bị mất nửa hộp sọ vì cứu mẹ. 

    Cậu bé dũng cảm Vanya đã bị tổn thương não nghiêm trọng, mất gần như toàn bộ phần xương sọ trước trán. Các bác sĩ phẫu thuật buộc phải loại bỏ một phần bộ não của Vanya. Cậu bé bị mất nửa hộp sọ. Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Andrey Malakhov đã phát động một chiến dịch gây quỹ để quyên tiền chi trả cho các chi phí điều trị của cậu bé.

    Phải mất nhiều tháng trời, tình trạng tình trạng của Vanya mới có chút khả quan. Cậu bé có được một chút ý thức, có thể nhận ra được các cô y tá và ăn được cháo xay, thức ăn dạng lỏng.

    Tuy nhiên tới tháng 10, Vanya bất ngờ bị nhiễm cúm và dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa, tình trạng của cậu bé vẫn tiếp tục chuyển biến xấu. Đến hôm 4/11 vừa qua, Vanya đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện trung tâm ở Moscow.

    Được biết tên Roman Pronin phải lĩnh án 14 năm tù giam về tội danh cố ý giết người. Sau cái chết của Vanya, sắp tới hắn sẽ phải đối mặt thêm với tội danh giết người.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-nhi-chong-tra-ten-cuong-hiep-me-qua-doi-vi-mat-nua-hop-so-a254451.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan