+Aa-
    Zalo

    "Người hùng" Welbeck giúp Arsenal ngược dòng thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh khép lại với chiến thắng kịch tính 3-2 dành cho Arsenal trước Southampton.

    Trận đấu tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh khép lại với chiến thắng kịch tính 3-2 dành cho Arsenal trước Southampton.

    Không còn mục tiêu tại Premier League, Arsenal đã ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nên ít nhiều gian nan khi đối đầu với Southampton.

    Mustafi trong ngày thay thế Koscielny đã chơi quá tệ. Anh liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng. Ở tình huống đầu tiên, Bellerin đã giúp sửa sai với pha cứu thua trước vạch vôi. Nhưng rồi pha bóng sau đó Long đã trừng phạt bằng cú dứt điểm cận thành mở tỷ số.

    Bàn thua này bất ngờ khiến Arsenal bừng tỉnh. Họ không tạo ra nhiều cơ hội nhưng những pha dứt điểm đều quá chất lượng. Aubameyang chạm bóng tinh tế gỡ hòa sau hàng loạt các đường ban bật sở trường. Sau đó, Welbeck giúp Arsenal ngược dòng bằng cú dứt điểm căng từ bên ngoài vòng cấm.

    "Chân gỗ" Welbeck bất ngờ trở thành "người hùng" của Arsenal.

    Tuy nhiên, Southampton gỡ hòa 2-2 nhờ cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 là Charlie Austin ở phút 73. Sau đó 8 phút, hàng phòng ngự đội khách mắc sai lầm khi để Welbeck đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho Arsenal.

    Hai đội bóng đều kết thúc trận đấu với chỉ 10 người, ở phút bù giờ Stephens bên phía Southampton và Elneny bên phía Arsenal đều phải nhận thẻ đỏ do các hành động phi thể thao.

    Trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính 3-2 dành cho Arsenal trước Southampton. Với 3 điểm giành được, Arsenal xây chắc vị trí thứ sáu khi họ hơn đội xếp thứ 7 tới năm điểm. Ngược lại, Southampton đau đầu tìm cách trụ hạng khi chỉ có 28 điểm sau vòng 33 (còn thi đấu thiếu một trận).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-welbeck-giup-arsenal-nguoc-dong-thanh-cong-a225251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan