+Aa-
Zalo

Người lao thẳng ô tô vào cha mẹ đối thủ để trả thù lãnh án 12 năm tù

  • DSPL

(ĐS&PL) - Xô xát khi tranh giành chỗ đậu xe, Huỳnh Đức Thọ đã lao ôtô vào xe máy của cha mẹ đối phương để trả thù.

Ngày 20/12, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ, tuyên y án 12 năm tù đối với Huỳnh Đức Thọ (sinh năm 1991) về tội "Giết người", theo Dân Trí.

Với hành vi của mình, Thọ bị cấp sơ thẩm phạt 12 năm tù. Sau phán quyết trên, Thọ kháng cáo xin xem xét lại tội danh. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm xác định hành vi của Thọ đã đủ yếu tố cấu thành tội "Giết người", cấp sơ thẩm đã tuyên đúng người, đúng tội. Kết quả, hội đồng xét xử quyết định bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

dam xe vao bo me doi thu 1
Bị cáo Huỳnh Đức Thọ. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, vào rạng sáng 8/9/2019, Thọ điều khiển ô tô về nhà tại một chung cư The Gold View trên địa bàn quận 4 (TP.HCM). Tại đây, Thọ không tìm được chỗ đậu xe và nhìn thấy taxi của Hồ Phương Tâm đậu tại nơi đậu xe của cư dân. Thọ đề nghị bảo vệ chung cư yêu cầu Tâm lái xe đi nơi khác để mình đậu xe.

Bảo vệ đã hướng dẫn Thọ điều khiển xe tới chỗ đậu khác nhưng anh ta không đồng ý và xuống xe bắt Tâm phải lái xe đi chỗ khác. Sau đó, cả hai xảy ra cãi vã, Thọ xông vào đấm Tâm.

Bị đánh, Tâm về nhà lấy một con dao và quay lại đánh Thọ. Trên đường về, Tâm gọi điện thoại kể lại vụ việc cho cha mẹ. Hai vợ chồng sau đó đã đi xe máy đến chung cư nơi xảy ra sự việc.

Tới nơi, không thấy con trai đâu, cha mẹ Tâm đã gặp, nói chuyện với Thọ. Lúc này, Tâm chạy tới cầm dao đâm, chém Thọ gây thương tích nhưng được mọi người xung quanh can ngăn. Tâm được người nhà chở về nhà.

Tức giận vì bị Tâm chém, khi thấy cha mẹ Tâm lên xe máy đi về, Thọ đã lái ô tô đuổi theo, đâm thẳng vào xe làm hai vợ chồng té ngã và ủi đi một đoạn khoảng 8m. May mắn 2 người chỉ bị thương 3% và 7%, theo Pháp luật TP.HCM.

Linh Chi(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lao-thang-o-to-vao-cha-me-doi-thu-de-tra-thu-lanh-an-12-nam-tu-a523071.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan