+Aa-
    Zalo

    Người nhà nạn nhân bàng hoàng kể lại giây phút xảy ra vụ trọng án 5 người thương vong ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể người nhà nạn nhân, trước khi cầm dao truy sát khiến 5 người nhà ông Hải thương vong, giữa ông Đông và nạn nhân không hề xảy ra cãi vã.

    Theo lời kể người nhà nạn nhân, trước khi cầm dao truy sát khiến 5 người nhà ông Hải thương vong, giữa ông Đông và nạn nhân không hề xảy ra cãi vã. 

    [presscloud]11940[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm dao chém ba người giữa đường phố khiến người xem không khỏi kinh hoàng.

    Cụ thể, theo hình ảnh được ghi lại, có tới 3 người nằm trên đường. Sau đó, một người đàn ông mặc áo xám cầm theo con dao lớn tiến tới chém vào từng người.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào sáng 1/9, tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

    Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng Công an xã Hồng Hà cho biết, vụ án đang được gấp rút điều tra, xác minh nên chưa thể chia sẻ nhiều thông tin.

    Vụ việc khiến ông Nguyễn Văn Hải (SN 1968); chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1988, con gái ông Hải) tử vong, bà Doãn Thị Việt (SN 1970, vợ ông Hải), con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền M. (SN 2018) bị thương nghiêm trọng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-nan-nhan-bang-hoang-ke-lai-giay-phut-xay-ra-vu-trong-an-5-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-a291154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan