+Aa-
    Zalo

    Người nhặt ve chai phát hiện bao tải chứa đầy gói bột nghi ma túy ở Bến Tre

    (ĐS&PL) - Quá trình nhặt phế liệu tại khu vực cửa biển, ông Nguyễn Văn Dòm phát hiện một bao tải chứa nhiều gói hình chữ nhật và vật định vị nên đã trình báo cơ quan công an.

    Báo VOV đưa tin, ngày 7/4 lãnh đạo UBND huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre xác nhận một người dân xã Thừa Đức (huyện Bình Đại) vừa phát hiện một vật thể lạ trôi vào bờ biển nghi ma túy trình báo cơ quan chức năng. Vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Nguồn tin địa phương cho biết, vào trưa 6/4, ông Nguyễn Văn Dòm, người dân ấp Thừa Long, xã Thừa Đức khi đi nhặt ve chai tại khu vực cửa biển thì phát hiện một bao nhựa màu đen trôi dạt trên biển.

    Người dân phát hiện lượng lớn ma túy kèm định vị trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: Dân trí.

    Người dân phát hiện lượng lớn ma túy kèm định vị trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: Dân trí.

    Thấy nghi vấn, ông Dòm mở bao ra xem thì phát hiện bên trong có 23 gói hình chữ nhật kích thước 12x22x2cm, có chứa chất bột trắng nghi chất ma túy và 1 vật hình tròn đường kính khoảng 2cm bằng kim loại và nhựa (có thể là thiết bị định vị). Ngay sau đó người này đã trình báo lên cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã ra bờ biển tiếp nhận bao tải nói trên. Tiến hành test nhanh chất màu trắng bọc trong các gói chữ nhật là gì thì được kết quả lượng bột trắng này là ma túy dạng cocaine.

    Theo cơ quan chức năng, thời gian qua, liên tục người dân ở Tiền Giang cũng đã vớt được hàng chục gói ma túy trôi dạt. Trước tình hình trên, cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đã tăng cường tuần tra bờ biển, đồng thời đề nghị người dân báo cáo khi vớt được đồ vật khả nghi, theo báo Dân trí.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-nhat-ve-chai-phat-hien-bao-tai-chua-ay-goi-bot-nghi-ma-tuy-o-ben-tre-a411417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan