+Aa-
    Zalo

    "Người nhện" Trung Quốc giải cứu bé 2 tuổi treo lơ lửng trên tầng 5 tòa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một quân nhân đã giải ngũ người Trung Quốc đã leo lên giải cứu cậu bé 2 tuổi bị treo lơ lửng trên lưới tản nhiệt ở cửa sổ tầng 5 của một tòa nhà cao tầng.

    Một quân nhân đã giải ngũ người Trung Quốc đã leo lên giải cứu cậu bé 2 tuổi bị treo lơ lửng trên lưới tản nhiệt ở cửa sổ tầng 5 của một tòa nhà cao tầng.

    Anh Zhang leo lên tòa nhà để giải cứu cậu bé. Ảnh: Getty

    Hôm 6/6, anh Zhang Xin cùng em trai đi ngang qua tòa nhà ở Huaihua, tỉnh Hồ Nam, thì nghe thấy tiếng la hét.  "Chúng tôi nghe tiếng hét từ trên cao và nhận ra đó là tiếng của một đứa trẻ. Vì thế, hai anh em chạy ngay ra chỗ tầng một", anh Zhang kể.

    Ban đầu, 2 người không nhìn thấy đứa trẻ đang lơ lửng ở ban công tầng 5, vì thế họ đi vào trong, gõ cửa các phòng để cố xác định xem cậu bé ở đâu. "Chúng tôi gõ cửa tất cả các phòng từ tầng 4 đến tầng 6 nhưng không ai ra mở. Sau đó, có một người xuất hiện và dẫn chúng tôi vào căn hộ của họ ở tầng 5. Lúc vào trong, chúng tôi thấy một bé trai đang lơ lửng ở ban công căn hộ bên cạnh", SCMP dẫn lời người "Người nhện" cho hay.

    Nhiều người đã có mặt và chứng kiến quá trình giải cứu. Clip được đăng trên trang web Video Pear đã được chia sẻ rộng rãi sau đó. Vụ việc được nhiều người liên tưởng đến cuộc giải cứu "Người nhện" gần đây ở Paris, nước Pháp.

    Phương tiện truyền thông Trung Quốc báo cáo rằng đứa trẻ đã bị bỏ lại ở nhà một mình mà không có sự giám sát.

    [presscloud]2806[/presscloud]

    Một vụ việc tương tự từng diễn ra ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến hồi tháng 3/2018 khi một “Người Nhện” khác leo lên tầng 3 của một tòa nhà để cứu cậu bé 5 tuổi đang bị mắc kẹt đầu vào lưới tản nhiệt.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nhen-trung-quoc-giai-cuu-be-2-tuoi-treo-lo-lung-tren-tang-5-toa-nha-a232296.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan