+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bán chuối chiên giết bà lão, cướp 18 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi bán chuối chiên, thấy trong túi bà lão có nhiều tiền, Ngà nổi lòng tham liền xông vào vật nạn nhân xuống nền gạch, dìm đầu vào thau nước đến chết

    (ĐSPL) - Đi bán chuối chiên, thấy trong túi bà lão có nhiều tiền, Ngà nổi lòng tham liền xông vào vật nạn nhân xuống nền gạch, dìm đầu vào thau nước đến chết.

    Theo báo Dân Việt đăng tải, trưa ngày 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, trên địa bàn huyện Long Hồ vừa xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản.

    Theo đó, nạn nhân là bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ ấp Phước Bình A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) chuyên làm nghề bán rau cải ở chợ. Hung thủ là Trần Thị Ngọc Ngà (38 tuổi, quê TP.Cần Thơ, thuê nhà trọ ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ), sống bằng nghề bán chuối chiên.

    Đối tượng Ngà tại cơ quan công an (Ảnh: Dân Việt)

    Trước đó, khoảng 15h ngày 9/8, Công an huyện Long Hồ nhận được tin báo có một vụ án chết người chưa rõ nguyên nhân tại ấp Phước Bình A. Ngay sau đó, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp cùng Công an tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường, khám nghiệm tử thi thì phát hiện vùng đầu bà T. có vết bầm tụ máu. Nguyên nhân gây tử vong được xác định do bị ngạt nước.

    Tờ Dân Trí đưa tin, cơ quan công an xác định đây là một vụ án cướp của giết người. Ngay sau đó, khi cơ quan Công an tìm đến người phụ nữ khả nghi thì bà này bỏ chạy vào một căn phòng vệ sinh nằm phía sau của một quán giải khát. Lực lượng công an liền đuổi theo và kịp phát hiện người phụ nữ này bỏ vào túi áo treo trên vách một vật gì đó. Qua kiểm tra, trong túi có tổng cộng là 17.923.000 đồng và 5 tờ vé số.

    Khi được mời về Công an xã Phú Quới làm việc, người phụ nữ khai tên là Trần Thị Ngọc Ngà đến chợ Phước Yên để bán chuối chiên. Sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng người phụ nữ này đành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, lúc 11h ngày 9/8, Ngà tìm đến nhà bà T. để bán rau. Lúc bà T. đi vào nhà tắm và làm rơi điện thoại nên nhờ Ngà tìm giúp. Phát hiện trong túi bà Tám có tiền, lợi dụng lúc bà sơ hở Ngà liền xông vào vât bà T. xuống nền gạch và nhấn đầu vào thau nước cho đến khi nạn nhân chết rồi cướp toàn bộ số tiền.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ban-chuoi-chien-giet-ba-lao-cuop-18-trieu-dong-a143253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.