+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chết cháy tại bãi đất trống do tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ bị thiêu tại bãi đất trống ở phường 3, TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do tự thiêu, khô

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ bị thiêu tại bãi đất trống ở  phường 3, TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do tự thiêu, không có dấu hiệu tội phạm...

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ đại tá Nguyễn Thành Lên, Trưởng Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) chiều 13/3 cho biết cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, chờ kết quả giám định để làm rõ danh tính một phụ nữ tự thiêu.

    Nạn nhân là một phụ nữ, trong độ tuổi 35 đến 40, thi thể được phát hiện tại khu dân cư trên địa bàn phường 3, vào sáng 12/3.

    Hiện trường phát hiện xác chết bị cháy - Ảnh: VOV

    Theo đại tá Lên, qua khám nghiệm cùng kết quả xác minh ban đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là người từ địa phương khác đến Cao Lãnh sinh sống, làm thuê. Người này từng có chồng nhưng đang sống cùng mẹ già.

    “Cơ quan công an đã làm việc với những người liên quan và kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do tự thiêu, không có dấu hiệu tội phạm. Nguyên nhân do buồn chuyện gia đình. Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ và chờ kết quả giám định chính xác danh tính nạn nhân” - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời đại tá Lên nói.

    Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: An Nhiên/ Người đưa tin

    Trước đó, báo Đồng Tháp Online đưa tin, sáng 12/3, tại khu dân cư phường 3, TP.Cao Lãnh, người dân phát hiện xác một người bị chết cháy nên trình báo đến vụ việc đến Công an địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định.

    Theo thông tin ban đầu, do thi thể nạn nhân bị cháy nên chưa xác định được tên, tuổi và địa chỉ rõ ràng nhưng xác minh bước đầu đây là xác của người nữ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chet-chay-tai-bai-dat-trong-do-tu-thieu-a184000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan