+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ dàn cảnh để trộm xe của bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuyền và Hoàng hẹn gặp anh Đạt tại nhà nghỉ. Tại đây Tuyền và đồng bọn đã "dàn cảnh" để trộm xe của anh Đạt

    (ĐSPL) - Tuyền và Hoàng hẹn gặp anh Đạt tại nhà nghỉ. Tại đây Tuyền và đồng bọn đã "dàn cảnh" để trộm xe của anh Đạt.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, ngày 25/4, thông tin từ Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết vừa bắt giữ Nghiêm Phú Mẫn (41 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) và Phạm Thị Tuyền (21 tuổi, ngụ xã Phú Hưng, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    "Nữ quái" Tuyền làm chìa khóa rồi dàn cảnh để trộm xe của bạn (Ảnh: Dân Trí)

    Trước đó, đối tượng Tuyền đã quen biết từ trước với anh Lưu Minh Đạt (20 tuổi, ngụ xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Ngày 16/2, Tuyền biết anh Đạt vừa mua xe mô tô nên rủ Mẫn và Trần Huy Hoàng (28 tuổi, ngụ quận 6, TP Hồ Chí Minh) tìm cách để trộm xe mô tô của anh Đạt.

    Để thực hiện ý định trên, Tuyền và Hoàng đến gặp anh Đạt tại nhà nghỉ Sơn Tịnh (Khu 2, phường Phú Khương, TP Bến Tre). Tại đây Tuyền giả vờ mượn xe mô tô BKS 71B2 – 71788 của Đạt để đi mua đồ dùng, nhưng mục đích là để đi làm thêm một chìa khóa khác. Sau đó Tuyền mang chìa khóa xe vừa làm được đưa cho Mẫn, rồi chạy xe về trả xe lại cho Đạt.

    Một lúc sau, Tuyền, Hoàng và Đạt ngồi nói chuyện thì Mẫn ở ngoài dùng chìa khóa mà Tuyền vừa đưa để mở khóa trộm xe của anh Đạt. Sau đó, Mẫn chạy lên TP Hồ Chí Minh cầm cố được 6 triệu đồng, rồi cả ba chia nhau tiền tiêu xài.

    Qua điều tra truy xét, đến chiều 24/4, Nghiêm Phú Mẫn, Phạm Thị Tuyền đã bị cơ quan công an bắt giữ; riêng Trần Huy Hoàng đã bỏ trốn đang bị cơ quan công an truy bắt.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    Mới đây, tại quận 10, TP HCM cũng xảy ra vụ dàn cảnh đánh lừa bảo vệ, trộm xe SH trong tích tắc.

    Báo Người lao động đưa tin, theo đơn trình báo của anh V.Q.T. (34 tuổi, ngụ quận 11), anh chạy xe SH đến quán Lộc Phát và được bảo vệ ghi thẻ xe. Sau khi ăn uống cùng một số người bạn, anh ra tìm xe nhưng không thấy trong bãi. Anh T. đã yêu cầu chủ quán và đại diện công ty bảo vệ do quán thuê trông xe lập biên bản vụ việc rồi trình báo công an.

    Hai nhân viên bảo vệ khai đang giữ xe trong bãi thì có một thanh niên đeo kính đen đến hỏi chỗ để xe ô tô. Sau khi chỉ dẫn, hai bảo vệ quay lại bãi xe thì phát hiện mất xe SH.

    Qua kiểm tra camera, trong lúc nam thanh niên hỏi chỗ đậu xe ô tô thì có hai thanh niên khác chạy xe máy đến, tên ngồi phía sau nhảy xuống bẻ khóa xe SH rồi cả bọn cùng tẩu thoát. Công an TP HCM khuyến cáo đây là chiêu dàn cảnh trộm xe mà nhiều băng nhóm sử dụng để trộm xe.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dan-canh-de-trom-xe-cua-ban-trai-a142988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Sáng 23/9, theo thông tin từ CQĐT Công an TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ các đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn ngay trên địa bàn thị xã với phương thức chặn đầu các xe tải, container, đầu kéo... để trấn lột và cướp tiền.