+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đi dép lê lái xe đặc chủng của CSGT lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người phụ nữ lái xe đặc chủng của CSGT lý giải, việc chị lái chiếc xe này ra đường chỉ là để chạy thử phương tiện sau khi sửa chữa trước khi bàn giao cho khách.

    (ĐSPL) - Người phụ nữ lái xe đặc chủng của CSGT lý giải, việc chị lái chiếc xe này ra đường chỉ là để chạy thử phương tiện sau khi sửa chữa trước khi bàn giao cho khách.

    Liên quan đến hình ảnh người phụ nữ mặc thường phục, đi dép lê điều khiển xe đặc chủng của CSGT gây xôn xao dư luận, trao đổi trên báo Dân trí, chị Nguyễn Thị Ngàn (SN 1989, trú tại Đình Đông, Hải Phòng) cho biết, chị chính là người phụ nữ mặc áo vàng, đi dép lê, đội mũ bảo hiểm lái xe mô tô phân khối lớn của Công an Hải Phòng mà dư luận đang quan tâm.

    [poll3]667[/poll3]

    “Công việc hàng ngày của tôi là sửa chữa các loại xe máy, trong đó có xe mô tô phân khối lớn của Công an Hải Phòng. Mỗi phương tiện sau khi sửa chữa bảo dưỡng xong tôi đều phải chạy thử ra đường chừng 2 km để tự kiểm tra, đánh giá xe. Đây cũng là công đoạn bắt buộc của một thợ sửa xe máy như chúng tôi mà ai cũng phải làm. Vì thế khi ra đường kiểm tra xe tôi vẫn mặc quần áo bình thường, đeo khẩu trang như lúc đang làm việc. Tuy nhiên người dân thấy lạ họ đã chụp lại và đưa lên mạng xã hội khiến dư luận hiểu chưa đúng về sự việc” - báo Dân trí dẫn lời chị Ngàn lý giải.

    Chị Ngàn đang sửa chữa xe - Ảnh: Báo Giao thông

    Nói thêm về việc này, trao đổi trên báo Giao thông, anh Nguyễn Giang Nam chủ cơ sở Giang Nam (chồng chị Ngàn) cho biết: "Cơ sở của chúng tôi đã hoạt động được hơn 10 năm. Những năm qua, có rất nhiều xe chuyên dụng của lực lượng CSGT ở các Đội thuộc Phòng CSGT, CSGT các quận, huyện đưa xe đến sửa".

    Báo Giao thông cũng dẫn lời Đại tá Vũ Văn Giới – Trưởng phòng CSGT Hải Phòng cho biết: "Sau vụ việc này, chúng tôi sẽ chỉ đạo các đơn vị kịp thời chấn chỉnh, quy định chặt chẽ việc chỉ có CSGT mới được đi xe chuyên dụng của CSGT” .

    Trước đó, chiều 8/1, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một người phụ nữ mặc thường phục, đi dép lê, đội mũ bảo hiểm điều khiển xe đặc chủng của CSGT.

    Hình ảnh người phụ nữ mặc thường phục điều khiển xe tuần tra cảnh sát.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 9/1Công an TP.Hải Phòng đã có phát ngôn chính thức về bức ảnh trên. Theo đó, sau khi rà soát, Công an TP.Hải Phòng xác định chiếc xe nói trên có biển kiểm soát 16 A1 - 0215, do Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP.Hải Phòng quản lý.

    Công an TP.Hải Phòng cho biết, chiếc xe được mang đi sửa chữa, bảo dưỡng tại cơ sở sửa chữa xe máy Giang Nam, thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy, ở địa chỉ 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Trong quá trình sửa chữa, chị Nguyễn Thị Ngàn, là nhân viên của cơ sở đã điều khiển phương tiện trên để kiểm tra trước khi bàn giao cho cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.Hải Phòng đến sửa xe. Cũng theo các chiến sĩ CSGT Công an TP.Hải Phòng, chị Ngàn là một thợ sửa xe rất giỏi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-dep-le-lai-xe-dac-chung-cua-csgt-len-tieng-a177762.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan