+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ liều lĩnh “nuôi” 2 chúa sơn lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ cho hai chú hổ ăn, ngủ, người phụ nữ dũng cảm đến từ Mỹ còn có thể chơi đùa và âu yếm chúng như những đứa con thân thiết.

    (ĐSPL) – Không chỉ cho hai chú hổ ăn, người phụ nữ dũng cảm đến từ Mỹ còn có thể chơi đùa và âu yếm chúng như những đứa con thân thiết.
    Mirror đưa tin, Janice Haley cho biết cô có “mối liên kết đặc biệt” với hai chú hổ Bengal có tên Saber và Janda. Với cân nặng lên tới gần 300 kg, Saber và Janda không phải là những con vật nuôi trong nhà bình thường.
    Người phụ nữ liều lĩnh “nuôi” 2 chúa sơn lâm

    Janice Haley nuôi hai chúa sơn lâm to lớn trong vườn nhà

    Cuộc sống của Janice bắt đầu thay đổi từ 20 năm trước, khi cô nhìn thấy quảng cáo về khóa học huấn luyện hổ trên một tờ báo địa phương. Hai năm sau đó, cô bắt tay nuôi con hổ đầu tiên. Và năm 2002, cô mua Janda – chú hổ hiện giờ đã được 12 tuổi. Năm 2007, chú hổ đầu tiên chết và Saber – lúc đó mới chỉ 2 tuần tuổi – đã được đưa tới gia đình của cô Janice.
    “Chúng nhìn tôi cứ như tôi là mẹ của chúng vậy. Chúng tôi có một mối liên hệ rất đặc biệt. Tôi hôn lên mũi chúng và có thể vuốt ve, âu yếm chúng”, người phụ nữ sống tại Davenport, bang Florida chia sẻ.
    Sau một ngày chơi và cho các vị chúa sơn lâm ăn xong, cô Janice lại nằm xuống cùng với chúng để cho chúng đi ngủ. Janice cùng chồng của cô, David, hầu như đề dành thời gian và tiền bạc để mua thức ăn và chăm sóc những con hổ này.
    Họ cho chúng ăn 3 lần  mỗi ngày, từ 1 giờ chiều đến 11 giờ đêm, và tắm cho chúng nhiều lần. “Mỗi tuần, chúng tôi phải mất một giờ đi về phía bắc để mua thịt ngựa cho Janda và một giờ đi về phía nam mua thịt bò cho Saber”, cô chia sẻ.
    Hầu như mọi người không đồng tình với việc họ nuôi hai chú hổ to lớn trong vườn nhà. Tuy nhiên, Janice cho biết: “Cũi không phải là nơi lý tưởng dành cho hổ nhưng nếu ở trong môi trường hoang dã, chúng không có nhiều hy vọng tồn tại. Mục đích của chúng tôi là cố gắng để mọi người gần gũi hơn với những chú hổ này, để xây dựng một mốt liên kết và bảo vệ những con hổ hoang dã trước khi quá muộn”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lieu-linh-nuoi-2-chua-son-lam-a34313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan