+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 phản cảm, thản nhiên đi lại trong sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, việc hội chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không phải hiếm gặp. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm lại vô cùng mong manh.

    Ngày nay, việc hội chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không phải hiếm gặp. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm lại vô cùng mong manh.

    Những ngày qua, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao với hình ảnh một người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ nguyên vòng 3 phản cảm.

    Có vẻ như nữ chính này chẳng ngại ngùng hay đoái hoài gì đến ánh mắt của những người xung quanh, mà còn thản nhiên dắt tay theo một bé trai đi lại trong sân bay, hay đứng trước ATM rút tiền như chẳng có chuyện gì xảy ra.

    Sau khi những hình ảnh phản cảm được đăng tải trên mạng, không ít người đã nhận ra người phụ nữ này chính là nhân vật nổi tiếng với phong cách thả rông vòng 1 gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

    Người phụ nữ này còn từng nhận phải vô vàn chỉ trích với hình ảnh check in tại đền Ngọc Sơn, một di tích văn hóa linh thiêng, lâu đời giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

    Dù nhận phải vô vàn "gạch đá" từ dư luận nhưng dường như người phụ nữ này chẳng quan tâm và vẫn theo đuổi phong cách ăn mặc của riêng mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mac-quan-xuyen-thau-lo-vong-3-phan-cam-than-nhien-di-lai-trong-san-bay-a356424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan