+Aa-
    Zalo

    Người vợ "mất tích khi đang ngủ trên ghe cùng chồng" bất ngờ trở về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người vợ được cho là "mất tích" khi đang ngủ cùng chồng trên ghe cá đánh lưới ở khu vực biển Quy Nhơn (Bình Định) đã bất ngờ điện thoại báo cho gia đình đang đón xe k

    Người vợ được cho là "mất tích" khi đang ngủ cùng chồng trên ghe cá đánh lưới ở khu vực biển Quy Nhơn (Bình Định) đã bất ngờ điện thoại báo cho gia đình đang đón xe khách trở về nhà.

    Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định ngày 28/9 cho hay, đến 15h ngày 27/9, bà Trần Thị Sen (53 tuổi) vợ ông Võ Văn Dũng (58 tuổi, cùng trú ở phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, Bình Định) đã trở về sau một ngày đêm mất tích.

    Sau khi bà trở về, gia đình đưa bà Sen đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện sức khỏe của bà Sen đã bình phục.

    Theo thông tin người nhà cung cấp, sau 1 ngày mất tích, ngày 26/9, bà Sen đã liên lạc về nhà bằng điện thoại báo tin bà vẫn bình thường và đang đón xe trở về. Ngày 27/9, bà Sen đón xe khách về đến bến xe Quy Nhơn, sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện để khám sức khỏe.

    Người nhà bà Sen làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo người nhà cho hay, bà Sen khi mất tích ở vùng biển Quy Nhơn (Bình Định) thì trôi dạt đến vùng biển Phú Yên, Khánh Hòa, sau đó được một chủ ghe cứu vớt đưa vào bờ, rồi bà đón xe khách trở về nhà.

    Ngay khi bà Sen trở về, đại diện chính quyền địa phương cùng Công an phường Đống Đa (TP Quy Nhơn) đã đến thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, trao đổi với cán bộ P.Đống Đa, các con bà Sen cho biết, ngày 26/9, bà Sen có liên lạc về với gia đình, thông báo là mình bị rơi xuống nước bất tỉnh và được một tàu đánh cá cứu, sau đó đưa vào một trạm xá không rõ là ở tỉnh Khánh Hòa hay Phú Yên để cấp cứu. Bà Sen không nói địa chỉ cụ thể mà chỉ thông báo là sau khi sức khỏe ổn định thì sẽ về nhà.

    Sáng 27/9, bà Sen lại liên lạc với con gái nói là đang đón xe về Bến xe Quy Nhơn, yêu cầu con gái đến đón. Đến chiều 27/9, con gái bà Sen lên bến xe, tìm thấy mẹ ở đó nên đưa về nhà.

    Lực lượng chức năng yêu cầu cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ mất tích này nhưng phía gia đình cho rằng bà Sen chưa tỉnh táo, chưa nói chuyện nhiều với các con nên không nắm được. Ông Dũng cũng cho biết chưa nói chuyện được với vợ sau khi vụ mất tích xảy ra.

    Gia đình bà Sen nói sau khi sức khỏe bà Sen ổn định sẽ trình báo rõ vụ việc với cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, PV Dân Việt có hỏi việc bà Sen được một chủ ghe cứu vớt đưa lên bờ, rồi bắt xe về nhà nhưng gia đình bà không muốn nói thêm nhiều. Hỏi về số điện thoại gọi cho người thân là số nào để liên lạc thì gia đình bà Sen cho biết, điện thoại mới bị rớt nước tìm không ra số. Cán bộ phường cũng chưa khai thác được lý do bà Sen mất tích và trở về nhà được vì chưa thể làm việc trực tiếp với bà Sen nên đành chờ bà khỏe lại.

    Trước đó, báo Bình Định online dẫn nguồn thông tin từ Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT - TKCN tỉnh, vào lúc 14h ngày 24/9, ông Võ Văn Dũng cùng vợ là Trần Thị Sen đi trên ghe chõng (không có số hiệu, máy D24) đánh lưới lồng khu vực biển Quy Nhơn (cách bờ biển khu vực Khách sạn Hải Âu khoảng 3 hải lý về hướng Đông Nam). Đến 22h cùng ngày, trong lúc chờ kéo lưới, vợ chồng ông Dũng đi ngủ, khi ông Dũng thức dậy phát hiện vợ mất tích. Ông Dũng đã nhờ các ghe đi cùng và thuê phương tiện BĐ 91279-TS của ông Nguyễn Đình Niễn (SN 1966) tổ chức tìm kiếm.

    Hệ thống Thông tin Duyên hải Việt Nam đã theo dõi, liên tục phát thông tin hỗ trợ tìm kiếm bà Trần Thị Sen mất tích giữa biển.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-mat-tich-khi-dang-ngu-tren-ghe-cung-chong-bat-ngo-tro-ve-a203430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan