+Aa-
    Zalo

    Nguyên lý Winston Man “Vượt ngưỡng an toàn – Chinh phục, xây dựng và phát triển"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Winston Man là một doanh nhân người Việt với lối tư duy “Chuyện viễn tưởng con người còn làm được, nói chi là chuyện làm ăn kinh doanh đời thường ở mặt đất có là gì”.

    Sứ mệnh khao khát xây dựng giá trị và chinh phục thành công

    Winston Man được biết đến là một doanh nhân người Việt đầy khao khát với sứ mệnh khai phá tiềm năng và tạo ra giá trị thành công từ việc đầu tư đa ngành nghề, đa lĩnh vực như: dịch vụ, giáo dục, du lịch, bất động sản, hệ thống các toà nhà căn hộ, toà nhà văn phòng cho thuê, chuỗi khách sạn và hướng đến đầu tư resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf... Nhờ bản lĩnh dám nghĩ lớn và dám làm, anh đã triển khai đầu tư xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống các toà nhà căn hộ, toà nhà văn phòng cho thuê và chuỗi khách sạn 3* đến 5* trên toàn quốc.

    Với niềm tin vào chính bản thân và luôn suy nghĩ “Ở đâu khó thì ở đó có cơ hội, thậm chí rất nhiều cơ hội” chính là sự khởi đầu tốt nhất cho mọi sự thành công trong cuộc sống. Theo anh, “chuyện viễn tưởng như xây khách sạn trong vũ trụ mà con người còn làm được, nói chi là chuyện làm ăn kinh doanh đời thường ở mặt đất có là gì”. Bởi chỉ cần toàn tâm toàn ý một lòng thực hiện những việc mình đang theo đuổi, bản thân sẽ có đủ sức mạnh để cố gắng và quyết tâm thực hiện giấc mơ đó tới cùng.

    Trong những năm gần đây nhất, Winston Man đã triển khai đầu tư xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống các toà nhà căn hộ, toà nhà văn phòng cho thuê và chuỗi khách sạn 3* đến 5* trên toàn quốc, đặc biệt là ở các thành phố du lịch và các thành phố lớn như: Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội…

    Hãy vươn ra biển lớn đừng chỉ mãi ở trên một dòng sông

    Người có niềm khao khát chinh phục và xây dựng các giá trị thành công họ luôn tự gây sức ép cho chính mình để tạo ra những đột phá, vượt ngưỡng, vượt qua giới hạn của sự an toàn và hướng đến sự phát triển toàn diện.

    Anh chia sẻ đầy tâm huyết với những dự định muốn vươn ra biển lớn trong những năm tới, sau khi chinh phục thị trường Việt Nam. Winston Man sẽ định hướng phát triển hệ thống khách sạn trên các thị trường du lịch quốc tế lớn như: Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Anh... Có thể đây là suy nghĩ táo bạo và liều lĩnh, nhưng trong nền kinh tế 4.0 hội nhập hiện nay thì không gì là không thể. Và không có lý do gì mà chúng ta không dám chơi một cuộc chơi lớn. Thời đại 4.0 không phụ thuộc vào thời gian hay tuổi tác, quan trọng là ý tưởng tạo ra đột phá và chiến lượt phát triển vượt bậc. Hãy dám nghĩ, dám làm thì bạn vẫn có 1% cơ hội để thực thi hoá mục tiêu. Còn không dám nghĩ, dám làm thì chẳng có cơ hội nào dành cho bạn cả.

    Tại sao các Tập đoàn lớn nhất trên Thế giới hiện nay như Apple, Tesla, Google, Microsoft, Alibaba, Amazon… đều bắt đầu từ con số 0 với quyết tâm mãnh liệt lại trở thành tập đoàn số 1 thế giới.

    Bởi vì họ nghĩ và họ làm, làm đến cùng. Họ không nghĩ sẽ làm được bao nhiêu, làm như thế nào, mà là làm hết sức có thể. Họ xem việc đó là sứ mệnh của mình phải làm, làm bằng cả thân xác lẫn tinh thần, lúc nào họ cũng chỉ nghĩ về việc đó cả khi ngủ và làm cho tới khi không còn khả năng để làm.

    “Dám vươn ra biển lớn vẫn có % cơ hội thành công, không dám vươn ra biển lớn 100% sẽ mãi ở trên một dòng sông”

    Winston Man với lối tư duy, là nhà đầu tư có khoa học - "không phải bỏ 10.000 TỶ ĐỂ THU VỀ 1000 TỶ - Mà là bỏ 1000 TỶ ĐỂ THU VỀ 10.000 TỶ". Hoặc cũng có thể hiểu là "Người làm việc có khoa học, một ngày có thể làm tốt 100 công việc – không phải một ngày giải quyết một việc còn không xong". Những người làm việc có khoa học thường giải quyết một vấn đề chỉ mất 5 đến 10 phút hoặc ít hơn, nhưng cũng là vấn đề đó có người mất cả buổi chưa giải quyết xong. Đó không phải là phong cách làm việc có khoa học của nhà đầu tư thông minh.

    Xuất phát từ tư duy khác biệt, Winston Man luôn quan niệm: “Chuyện bay lên vũ trụ con người còn có thể làm được, chuyện làm ăn kinh doanh ở trái đất là chuyện chẳng có gì". “Làm cũng chết mà không làm cũng chết, làm thì làm lớn tí, chết thì chết đẹp tí. Cuộc đời sẽ đầy màu sắc và ý nghĩa hơn.

    Với anh, cuộc sống chỉ có ý nghĩa và đa sắc màu khi thực hiện được hết những hoài bão dù có thất bại cũng không có gì phải tiếc nuối.

    Có thể thấy, với khát vọng và sức mạnh của mình, doanh nhân Winston Man không chịu “dừng chân” mà sẵn sàng hội nhập, cạnh tranh không chỉ trên sân nhà mà vươn ra phạm vi toàn cầu. Điều này như tiếp thêm niềm tin cho nhiều doanh nhân Việt trong cuộc đối đầu trực diện với các đối thủ nước ngoài.

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ly-winston-man-vuot-nguong-an-toan-chinh-phuc-xay-dung-va-phat-trien-a267546.html
    Sự kiện: Microsoft
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan