+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân hiện tượng “phủ tuyết” trắng đường quốc lộ 5 đoạn qua Gia Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh đường Hà Nội phủ kín “tuyết trắng” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã vào cuộc, xác định nguyên nhân.

    Chiều nay (15/11), mạng xã hội xôn xao về loạt ảnh ghi lại cảnh một đoạn đường Hà Nội phủ kín màu trắng trên Quốc lộ 5, thuộc địa phận huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

    Trong video được lan truyền rộng rãi trên mangh, đoạn đường dài khoảng 100m tại Quốc lộ 5 bị phủ trắng, nhìn như “băng tuyết”. Dọc hai bên đường, cây cối cũng bị nhuộm trắng. Khi có xe cộ đi qua, bụi trắng bay mù mịt khiến các phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn, bị hạn chế tầm nhìn.

    1 16684993336651613616961
    Đoạn đường xảy ra hiện tượng "phủ tuyết" tại Hà Nội (ảnh: MXH)

    Sự việc trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của người dân. Một số người ví cảnh này như tại thủ đô Moscow giữa lòng Hà Nội.

    Trao đổi với phóng viên Đời sống & Pháp luật, một lãnh đạo đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết bụi trắng có thể là do bột từ phương tiện giao thông làm rơi vãi ra đường.

    “Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã lập tức tới đoạn đường và kiểm tra xem đó là chất bột gì. Bên cạnh đó, đội đã liên hệ với đơn vị môi trường đô thị để phối hợp xử lý”, lãnh đạo Đội CSGT số 5 chia sẻ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý. Bên cạnh đó, nhà chức trách cũng kêu gọi các phương tiện ô tô lưu thông đi qua đoạn đường này trong thời gian từ 5h10 đến 7h ngày 15/11 phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-hien-tuong-phu-tuyet-trang-duong-quoc-lo-5-doan-qua-gia-lam-a557380.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan