+Aa-
    Zalo

    Nhà hảo tâm Mai Thùy Linh chia sẻ khó khăn với người dân nghèo Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà hảo tâm Mai Thùy Linh vừa tổ chức trao quà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL) - Nhằm tiếp sức giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo học giỏi vươn lên ổn định cuộc sống, nhà hảo tâm Mai Thùy Linh đã tận tay trao các phần quà có giá trị hơn 1,7 tỷ đồng đến với những trường hợp này.

    Chiều 12/11, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Du lịch huyện Hương Sơn, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), UBND huyện Hương Sơn phối hợp với nhà hảo tâm Mai Thùy Linh (TP HCM) đã tổ chức trao quà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

    Trong dịp này, nhà hảo tâm Mai Thùy Linh đã trực tiếp trao tặng cho hội cựu TNXP 13 nhà, hội nạn nhân chất độc gia cam 16 nhà, trị giá một ngôi nhà 50 triệu đồng; trao 200 suất quà học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, của hội người tàn tật huyện, hội cựu TNXP và hội nạn nhân chất độc da cam mỗi suất quà 500 ngàn đồng và trao 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn. Tổng trị giá là 1,7 tỷ đồng.

    Bà Mai Thùy Linh trao 29 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


    Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm chia sẻ của nhà tài trợ và bà Mai Thuỳ Linh đối với các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn. Đồng chí cũng đánh giá cao và cảm ơn món quà của bà Thuỳ Linh có giá trị rất lớn, thể hiện tấm lòng nhân ái, tô đậm thêm giá trị truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là món quà giúp các gia đình có nhà ở mới để vươn lên ổn định cuộc sống, các em học sinh tiếp tục vươn lên học tập tốt.

    Cũng nhân dịp này, UBND huyện Hương Sơn đã trao tặng giấy khen vinh danh nhà trợ Mai Thùy linh và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Hương Sơn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ thiện chí của nhà tài trợ, đồng hành cùng địa phương trong hoạt động nhân ái thiết thực, giúp người nghèo vươn lên ổn định cuộc sống.

    Được biết, thời gian qua, với tinh thần tương thân, tương ái, bà Mai Thị Thùy Linh đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện cho người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam; HSSV nghèo vượt khó và một số công trình an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, nhiều em đã trở thành con ngoan trò giỏi và thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng.

    Trước đó, vào chiều ngày 22/8, tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), Hội khuyến học tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với nhà hảo tâm Mai Thùy Linh, ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn (TP HCM) đã tổ chức trao 300 suất học bổng với tổng số tiền 150 triệu đồng cho HSSV nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Hà Tĩnh.

    Trong đó, trao tặng trường Mầm non xã Xuân Yên một nhà học 2 tầng để xây dưng trường đạt chuẩn quốc gia với tổng kinh phí giai đoạn 1 được đầu tư hơn 6,2 tỷ đồng.

    Quốc Hoàn

    [mecloud]QgqGZ43x0I[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hao-tam-mai-thuy-linh-chia-se-kho-khan-voi-nguoi-dan-ngheo-ha-tinh-a119408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.