+Aa-
    Zalo

    Nhận định U17 Việt Nam vs U17 Ấn Độ: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết thắng

    (ĐS&PL) - Chia sẻ với truyền thông trước trận ra quân VCK U17 châu Á 2023, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ hy vọng U17 Việt Nam sẽ chơi tốt khi gặp U17 Ấn Độ.

    VOV thông tin, trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Ấn Độ trong khuôn khổi bảng D VCK U17 châu Á 2023 sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam). Nằm cùng bảng với U17 Nhật Bản và U17 Uzbekistan, hai đội bóng này phải tích lũy được điểm số tối đa ở cuộc so tài trực tiếp nếu muốn giành vé vào tứ kết.

    U17 Ấn Độ được đánh giá là đối thủ "mềm" nhất của U17 Việt Nam tại bảng D. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận ra quân, tạo cú hích cho 2 thách thức lớn tiếp theo là các trận gặp U17 Nhật Bản (17h ngày 20/6) và U17 Uzbekistan (19h ngày 23/6).

    Chia sẻ với truyền thông trước trận đọ sức, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi có 1 tháng chuẩn bị và rất vui là chúng tôi đã giành quyền lọt vào vòng chung kết với tư cách là đội đầu bảng. Ở VCK lần này, chúng tôi phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh ở vòng bảng như Nhật Bản, Uzbekistan, Ấn Độ. Hy vọng, U17 Việt Nam sẽ chơi tốt”.

    Chiến lược gia quê Khánh Hòa cho biết thêm: “Trận đấu này quan trọng, tôi dành sự tôn trọng cho các đội, trong đó có Ấn Độ. Tôi không có sức ép nào, nhưng nếu cổ động viên đến sân càng đông thì tôi càng thấy thoải mái.

    Với các cầu thủ trẻ diễn biến tâm lý không phải là câu chuyện dễ dàng, nhưng tôi hiểu những học trò của tôi như thế nào. Tôi hy vọng, khán giả đến càng đông, U17 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn”.

    nhan dinh u17 viet nam vs u17 an do thay tro hlv hoang anh tuan quyet thang
    U17 Việt Nam quyết giành chiến thắng trong trận ra quân VCK U17 châu Á 2023 gặp U17 Ấn Độ. Ảnh: VOV

    Ngoài trận đấu với U17 Ấn Độ, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng U17 Việt Nam sẽ chơi tốt ở cả giải đấu năm nay để hướng đến tấm vé dự VCK U17 World Cup.

    “Ở giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ có 6 bài thi. Hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành 3 bài thi mở đầu ở bảng đấu này. Hy vọng các học trò của tôi chơi tốt và chúng tôi sẽ thi những bài thi tiếp theo, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này”, thuyền trưởng U17 Việt Nam cho hay.

    Mặc dù rơi vào bảng đấu rất khó nhưng ở giải đấu dành cho những cầu thủ trẻ, luôn có những yếu tố bất ngờ. Nếu U17 Việt Nam thi đấu tốt và giành kết quả thuận lợi trong trận ra quân gặp U17 Ấn Độ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể nghĩ lớn hơn.

    Theo thông tin trên VietNamNet, trong 1 tháng qua, U17 Việt Nam trải qua quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng. Ngoài đợt tập huấn trong nước, các chân sút trẻ còn có chuyến tập huấn ở Qatar và Nhật Bản, thi đấu một số trận giao hữu nhằm cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm.

    Trong khi đó, Ấn độ “chạy đà” ấn tượng bằng việc toàn thắng ở cả 5 trận giao hữu, ấn tượng nhất là chiến thắng 6-0 trước U17 Nakhon Ratchasima (Thái Lan) và 6-1 trước U16 SSV Reutlingen (Đức).

    Với những gì đã thể hiện được, U17 Ấn Độ rõ ràng là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến thắng ở trận ra quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-u17-viet-nam-vs-u17-an-do-thay-tro-hlv-hoang-anh-tuan-quyet-thang-a579263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan