+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc khó tin của những Hoa hậu Thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít người đẹp đăng quang cho ngôi vị nhan sắc lớn nhất lại khiến mọi người thất vọng bởi nhan sắc kém xinh.

    (ĐSPL) – Mới đây, hàng loạt các cuộc thi nhan sắc ở các nước được tổ chức. Tuy nhiên, không ít người đẹp đăng quang cho ngôi vị nhan sắc lớn nhất lại khiến mọi người thất vọng bởi nhan sắc kém xinh.

    Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015


    Ayano Yamada vừa vinh dự đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất Nhật Bản diễn ra tại Tokyo vào ngày 10/7 vừa rồi bị dư luận chê bai bởi nhan sắc kém xinh và hàm răng khấp khểnh, ố vàng kém duyên. Nhiều người cho rằng ngoài ngoại hình chuẩn, chiều cao thì người đẹp vừa đăng quang này không xứng đáng là một hoa hậu quốc gia. Và nếu là gương mặt đại diện cho nhan sắc Nhật Bản “mang chuông đi đánh xứ người” thì Tân hoa hậu phải sử dụng dịch vụ chỉnh lại hàm răng của mình.

    Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015


    Gương mặt mờ nhạt và nụ cười hở lợi là những khuyết điểm mà mọi người nhanh chóng bóc mẽ Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015 Nakagawa Arisa sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, hình thể không gợi cảm, không cân đối về tỉ lệ cũng là điểm trừ trong mắt mọi người đối với Hoa hậu này.

    Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015


    Cô gái 21 tuổi Ariana Miyamoto là người đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015 khiến người hâm mộ không hài lòng về sắc đẹp. Nhiều người cho rằng Ariana sở hữu làn da đen nhẻm, hông nhỏ, nhan sắc chỉ ở mức trung bình với trán dô, hàm răng hơi hô.

    Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014



    Có thể nói, nhan sắc của những Hoa hậu Nhật Bản trong những năm gần đây luôn khiến nhiều người phải ngán ngẩm và thất vọng. Rira Hongo, Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2014 từng là đề tài bàn tán của cư dân mạng vì quá xấu. Diện mạo của cô khiến mọi người ngỡ ngàng, không thể tin nổi cô có thể đăng quang. Nhiều người đã tỏ ra bất mãn, không hiểu vì sao Rira Hongo có thể giành giải Hoa hậu bởi khuôn mặt của cô được ví như chiếc “bánh bao” và vóc dáng cũng thô kệch không hề kém. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng nếu có cuộc bình chọn Hoa hậu xấu nhất thế giới thì Rira Hongo chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu.

    Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2014


    Trước đó, người đẹp tiền nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2014 cũng không mấy khả khẩm hơn nhan sắc đàn em. Keiko Tsuji khiến khán giả phải ngán ngẩm vì ngoại hình quá kém, khuôn mặt không được thon gọn, vòng 1 nhỏ, mắt híp,...

    Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015


    Cũng không khởi sắc hơn cuộc thi nhan sắc ở Nhật Bản, các cuộc thi sắc đẹp Trung Quốc vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận với hàng loạt chỉ trích, "ném đá" với người đẹp đăng quang. Mới đây, Lang Chấn Nam 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 diễn ra ở Bắc Kinh không được đánh giá cao về nhan sắc. Gương mặt bành, cằm vuông, thiếu sự mềm mại, quyến rũ là những ý kiến chê bai dành cho người đẹp này.

    Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2015


    Cô gái 22 tuổi đến từ Sydney (Australia) Thái Mỹ Đình đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2015 bị chê bởi làn da đen nhẻm và thân hình sồ sề kém quyến rũ của cô. Mặc dù gây ấn tượng với tài năng nhưng Thái Mỹ Đình vẫn nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc.

    Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2013


    Cận Diệp được báo chí và cư dân mạng trong nước “ưu ái” phong tặng danh hiệu “Hoa hậu xấu nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Trung Quốc”. Tuy nhiên, Cận Diệp lại là hoa hậu được lọt được vào top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013.

    Hoa hậu Hàn Quốc 2015


    Nếu như cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc và Nhật Bản nhận nhiều "gạch đá" với dàn người đẹp xuống sắc thì cuộc thi nhan sắc ở Hàn Quốc lại khiến mọi người ngán ngẩm vì nhan sắc "ai cũng như ai". Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015 diễn ra ngày 10/7 vừa qua gây ra không ít tranh cãi cho công chúng trong nước. Lee Min Ji – Tân hoa hậu có gương mặt quá cứng cáp, giống như sản phẩm của việc phẫu thuật thẩm mỹ rập khuôn.  

    Hoa hậu Hàn Quốc 2014


    Gương mặt thiếu tự nhiên, gò má cao, mắt nhỏ cũng là những khuyết điểm bị nhiều người lôi ra chê bai, “mổ xẻ” với Hoa hậu Song Hwa Young.

    Hoa hậu Hàn Quốc 2008


    Seon Na Ri cũng bị cho là xấu nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Hàn Quốc bởi trông cô già và gương mặt có nét nam tính so với tuổi 22 khi đăng quang.

    Hoa hậu Thế giới Venezuela 2013


    Venezuela nổi tiếng là vương quốc của những Hoa hậu. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Venezuela 2013 Karen Andrea Soto Lugo khiến không ít người thất vọng bởi gương mặt nam tính giống như chuyển giới. Bên cạnh đó, cô cũng được đánh già là già hơn so với tuổi.


    Miss America (Hoa hậu Mỹ) vào tối 14/9 năm ngoái cũng nhận nhiều lời chê bai về khuôn mặt kém xinh của mình, vẻ già nua và khuôn miệng rộng.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]QbwIRjWFIo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-kho-tin-cua-nhung-hoa-hau-the-gioi-a102865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.