+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc như minh tinh TVB của chị gái ruột cho Hương Giang "mượn thân phận" làm nghệ danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít ai biết Hoa hậu Hương Giang có một người chị gái xinh đẹp, nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. Hơn nữa, Hương Giang đã lấy tên chính chị gái mình để đi thi Vietnam Idol.

    Ít ai biết Hoa hậu Hương Giang có một người chị gái xinh đẹp, nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. Hơn nữa, Hương Giang đã lấy tên chính chị gái mình để đi thi Vietnam Idol và nghệ danh này cũng gắn liền với cô từ đó.

    Gia đình Hương Giang.

    Khoảng thời gian mới chuyển giới, nữ ca sĩ đã sử dụng tên và mượn chứng minh thư của chị để tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Từ đó, nghệ danh này gắn liền và trở thành một cột mốc mở ra cuộc sống mới cho Hương Giang.

    Trải qua gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, nếu chủ nhân bài hát "Anh đang ở đâu đấy anh" trở nên nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp thì chị gái cô nàng lại chọn một cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên cạnh chồng con. Cả gia đình nhỏ của cô hiện đang sinh sống ở Nhật Bản.

    Vẻ trẻ trung và xinh đẹp của chị gái Hương Giang.

    Cách đây nhiều năm, chị gái Hương Giang từng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút chẳng kém cạnh em gái. Gương mặt thanh tú, dịu dàng cùng nụ cười vô cùng ngọt ngào của cô thậm chí còn được so sánh với những mĩ nhân TVB xưa.

    Phong cách ăn mặc của cô cũng vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính toát lên vẻ đằm thắm, đáng yêu. Hiện tại, chị gái Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ. Cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng chồng và con nhỏ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nhu-minh-tinh-tvb-cua-chi-gai-ruot-cho-huong-giang-muon-than-phan-lam-nghe-danh-a342087.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan