+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Selina (S.H.E) 7 năm sau tai nạn kinh hoàng bị bỏng toàn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 8 năm sau tai nạn và 2 năm sau khi ly hôn, giờ đây Selina có cuộc sống khá đơn giản, thoải mái.

    8 năm sau tai nạn và 2 năm sau khi ly hôn, giờ đây Selina có cuộc sống khá đơn giản, thoải mái.

    Trong loạt ảnh mới thực hiện vừa được hé lộ, người đẹp Selina (S.H.E) khoe nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch. Với những hình ảnh này, công chúng khó lòng nhận ra hậu quả của những vết bỏng năm nào cùng sự đau khổ, suy sụp khi hôn nhân tan vỡ của Selina.

    Có thể thấy hiện tại, tất cả đã lùi vào quá khứ. Selina vẫn là cô gái mạnh mẽ, kiên cường và tràn đầy niềm tin yêu vào cuộc sống.

    Nhớ lại những gì đã từng xảy ra với Selina, mọi người không khỏi khâm phục nghị lực và sự lạc quan của cô. Vào 22/10/ 2010, Selina và bạn diễn Du Hạo Minh bị bỏng nặng khi thực hiện một cảnh quay về chất nổ trong bộ phim "I have a date with spring".

    Sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát khiến cả hai diễn viên đều rơi vào tình trạng nguy kịch. Vụ cháy nổ tại phim trường dẫn tới việc toàn cơ thể Selina bị bỏng 54%, trong đó 41% là bỏng cấp độ 3.

    Selina đã chịu đựng khoảng thời gian dài tại bệnh viện phục hồi chức năng, trong đó có riêng một y tá phải chăm sóc cho cô trong suốt ba tháng nằm viện.

    Sau khi ra viện không lâu, Selina kết hôn cùng người yêu lâu năm Trương Thừa Trung vào ngày 31/10/2011. Trương Thừa Trung cũng là người đã bên Selina trong lúc cô đau đớn nhất, bất chấp việc bạn gái bị hủy hoại nhan sắc.

    Tuy nhiên 4/3/2016, Selina bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Selina từng bật khóc sau khi chia tay và chia sẻ: "Chúng tôi đều cần phải xin lỗi đối phương, tôi tự thấy mình có lỗi với bản thân. Ly hôn là chuyện của cả hai người, xin các bạn hãy cho tôi và chồng cũ chút không gian riêng".

    Nhìn những hình ảnh hiện tại của Selina, người hâm mộ cũng cảm thấy nhẹ lòng và hạnh phúc thay cho cô bởi dường như người đẹp đang có một cuộc sống khá thoải mái, tự do tự tại và tràn ngập niềm vui.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-selina-she-7-nam-sau-tai-nan-kinh-hoang-bi-bong-toan-than-a220794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan