+Aa-
    Zalo

    Nhẫn tâm sát hại vợ "hờ", người đàn ông lĩnh án 16 năm tù

    (ĐS&PL) - Bị vợ mắng, dùng thắt lưng đánh vào đầu, Rơ Ô Thiên không kiềm chế được đã dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo báo Gia Lai, hôm nay (22/4), Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Rơ Ô Thiên (SN 1999, trú tại buôn H’Muk, xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) về tội “Giết người”.

    Thiên là hung thủ sát hại chị Rcom H’Miêr (SN 1985, trú tại xã Ia Dreh, huyện Krông). Theo hồ sơ vụ án Thiên và chị Rcom H’Miêr có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2022 nhưng không đăng ký kết hôn.

    Bị cáo Thiên tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Báo Gia Lai.

    Bị cáo Thiên tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Báo Gia Lai.

    Cáo trạng vụ án thể hiện, vào khoảng 13h ngày 26/9/2023, Thiên cùng chị H’Miêr và một người khác uống rượu tại nhà bà Rơ Ô H’Kang (mẹ ruột Thiên, trú cùng buôn H’Muk). Trong lúc uống rượu, giữa Thiên và chị H’Miêr xảy ra mâu thuẫn cãi nhau về việc nghe nhạc trên điện thoại di động.

    Lúc này, do thấy vợ đã uống say, nói nhiều và chửi bới nên Thiên bỏ đến nhà dân gần đó tiếp tục uống rượu.

    Tối cùng ngày, sau khi Thiên đi nhậu về thì chị H’Miêr vẫn tiếp tục chửi bới. Không dừng lại ở đó, chị H’Miêr lấy dây thắt lưng đập trúng vào vùng trán khiến Thiên bị chảy máu.

    Sẵn trong người đang có hơi men, lại bị vợ mắng chửi, Thiên đã tức giận đi vào nhà lấy dao rựa tấn công khiến vợ gục tại chỗ.

    Sau khi xem xét các tình tiết và lời khai của bị cáo trước tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Rơ Ô Thiên 16 năm tù, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-tam-sat-hai-vo-ho-nguoi-an-ong-linh-an-16-nam-tu-a416140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan