+Aa-
    Zalo

    Nhân tố mới sẽ giúp “phù thủy” Park Hang-seo chế ngự "mãnh hổ" Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi nghĩ trận đấu lượt về này, ông Park Hang-seo sẽ tung Văn Toàn, một siêu dự bị vào những phút cuối cùng và ghi bàn...", đạo diễn hài Mai Long nhận định về trận đấu.

    “Tôi nghĩ trận đấu lượt về này, ông Park Hang-seo sẽ tung Văn Toàn, một siêu dự bị vào những phút cuối cùng và ghi bàn...", đạo diễn hài Mai Long nhận định về trận đấu sắp diễn ra.

    Việt Nam vs Malaysia, trận chiến cuối giữa 2 đội bóng cho một giấc mơ giơ cao danh hiệu AFF Cup 2018! Chúng ta có lợi thế sân nhà, có lợi thế về kết quả chung kết lượt đi với 2 bàn sân khách,... rõ ràng cơ hội để HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam chạm tay vào cúp vàng đang ở thật gần...

    Là người đam mê, cuồng nhiệt với bóng đá, đạo diễn hài Mai Long đã có những chia sẻ và món quà bất ngờ của mình dành cho đội tuyển Việt Nam.

    Đạo diễn hài Mai Long cho biết: “Tôi là người quan tâm đặc biệt đến bóng đá. Từ đầu mùa giải đến giờ, tôi chưa bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào. Các cầu thủ của chúng ta đã quá xuất sắc từ vòng bảng cho đến trận chung kết lượt đi. Malaysia mạnh về thể lực nhưng qua 2 trận đấu mới thấy thầy “phù thủy” Park Hang-seo đã chế ngự được, phần thắng liên tiếp thuộc về đội tuyển Việt Nam”.

    Nhận định về trận đấu sắp diễn ra, đạo diễn hài Mai Long cho hay: “Tôi nghĩ trận đấu lượt về này, ông Park sẽ tung Văn Toàn, một siêu dự bị vào những phút cuối cùng và ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam sẽ tấn công phủ đầu ghi một bàn vào lưới của đối thủ, sau đó về phòng thủ chặt hoặc cầm cự hết hiệp một rồi phản công. Có thể, Malaysia sẽ tung những đòn hiểm và áp sát Việt Nam, họ ghi một bàn. Đấy là chúng ta dự đoán, còn tất cả tính toán đã nằm trong tay của HLV Park Hang-seo”.

    Người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ chiến thắng tiếp theo của tuyển Việt Nam trước Malaysia

    Cũng theo đạo diễn Mai Long, ở trận chung kết, rất có khả năng tiền đạo Anh Đức sẽ đá chính, Văn Quyết được ra sân, Hồng Duy cũng có thể gây đột biến. Những nhân tố này sẽ như "chim sổ lồng", đá hay, quyết liệt.

    Dự đoán kết quả trận đấu, đạo diễn Mai Long cho hay: “Tôi đoán 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Đêm 15/12 sẽ là đêm huy hoàng của bóng đá Việt Nam, giấc mơ vàng thành hiện thực sau 10 năm chờ đợi”.

    Không chỉ có nhận định về trận đấu, đạo diễn Mai Long đang chuẩn bị sẵn món quà để dành tặng đội tuyển. Đó là bài nhạc chế Đường đến vinh quang cổ động đội tuyển Việt Nam do chính anh chế lời và thể hiện: "…Mình thắng, mình thắng Pắc Hang Sơ (Park Hang-seo -PV) ơi. Và chúng ta là người chiến thắng. Dù ta biết bóng đá vẫn nhiều điều trên sân hay xảy ra. Vượt malai (Malaysia-PV) ta vươn tới những đỉnh cao. Mình thắng, mình thắng Pắc Hang Sơ ơi. Và chúng ta là người chiến thắng. Đường đến những ngày vinh quang trong 10 năm và chúng ta sẵn sàng"...

    Người hâm mộ có thể yên tâm hơn khi Văn Toàn quay trở lại tập luyện cùng cả đội sau 20 ngày bị chấn thương - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đổi trên Dân Việt trước giờ bóng lăn, Như Thành (Giám đốc kiêm HLV Trung tâm bóng đá trẻ Star Football) nói: "Đội tuyển Việt Nam lúc này đang nắm giữ lợi thế khi đã hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil. Chúng ta đang hội đủ các điều kiện để có thể lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Lứa cầu thủ hiện nay rất gắn kết và HLV Park Hang-seo đã có thời gian 1 năm xây dựng con người, lối chơi phù hợp. Ông thầy người Hàn Quốc đã trải qua một hành trình thành công cùng bóng đá Việt Nam từ tấm HCB U23 châu Á, lọt vào tốp 4 ASIAD và giờ đang đứng trước cơ hội vô địch AFF Cup 2018.

    Tất cả là một quá trình, có "lớp lang" rõ ràng mang dấu ấn HLV Park Hang-seo chứ không đơn thuần là một giải đấu".

    Theo Như Thành, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ có nhiều điều đáng xem từ màn đấu trí của 2 HLV, bầu không khí sôi động, sức ép từ các khán đài sân Mỹ Đình tới màn thể hiện của cầu thủ hai đội.

    "Trên sân Bukit Jalil với sức ép từ hơn 8 vạn CĐV, Malaysia đã thua trước 0-2 nhưng họ vẫn bình tĩnh gỡ được 2-2, điều đó cho thấy các học trò HLV Tan Cheng Hoe rất đáng gờm.

    Về khả năng kiểm soát bóng, nhồi bóng gây sức ép lên vòng cấm đối phương, tôi nghĩ Malaysia đang là số 1 Đông Nam Á, có phần nhỉnh hơn cả Thái Lan. Tôi cũng đặc biệt đánh giá cao tài cầm quân của HLV Tan Cheng Hoe - một đối thủ xứng tầm với HLV Parkr Hang-seo.

    Trận đấu tối nay, Malaysia sẽ phải tấn công nhiều để tìm kiếm cơ hội của mình. Trong khi đó, Việt Nam cũng không thể đá phòng ngự để chờ... hòa!

    Đó là lý do nhiều khả năng khán giả tới sân sẽ được chứng kiến màn đôi công quyết liệt giữa 2 đội", Như Thành nhận định.

    Như Thành dự đoán: "Cá nhân tôi tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1, qua đó nâng cao Cúp vô địch AFF Cup 2018, mang lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ nước nhà".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-moi-se-giup-phu-thuy-park-hang-seo-che-ngu-manh-ho-malaysia-a255184.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan