+Aa-
    Zalo

    Nhân viên Sở TN-MT đánh, rút súng doạ người đến giao dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn với người đến giao dịch, nhân viên văn phòng đăng ký đất đai TP Kon Tum đánh người này trọng thương rồi ngang nhiên rút súng đe dọa.

    Xảy ra mâu thuẫn với người đến giao dịch, nhân viên Văn phòng đăng ký đất đai TP Kon Tum đánh người này trọng thương rồi ngang nhiên rút súng đe dọa.

    Theo thông tin đăng tải trên báo VOV, cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ ông Nguyễn Thanh Thọ (nhân viên chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum, trực thuộc Sở Tài nguyên& Môi trường tỉnh Kon Tum) đánh người trọng thương ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

    Trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum nơi xảy ra sự việc - Ảnh: báo VOV

    Báo Dân Trí đưa tin, vào sáng ngày 14/4, ông Nguyễn Quang Vinh (TP Kon Tum) đã đến Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai TP Kon Tum để giao dịch. Tại đây, ông Thọ xảy ra mâu thuẫn với ông Vinh và dẫn đến xô xát.

    Trong lúc tức giận ông Thọ đã ra xe máy, mở cốp lấy gậy ba khúc lao vào đánh ông Vinh khiến ông Vinh bị thương ở tay. Sau khi dùng gậy đánh ông Vinh, ông Thọ còn rút một khẩu súng (chưa xác định được khẩu súng là giả hay thật), dọa bắn ông Vinh.

    Thấy vậy, các nhân viên và lãnh đạo chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai đã can ngăn kịp thời và đưa ông Vinh đến bệnh viện cấp cứu và chữa trị vết thương.

    Được biết, ông Thọ là nhân viên hợp đồng của Chi nhánh này từ năm 2009. Sau khi xảy ra sự việc, ông Thọ đã làm đơn xin nghỉ việc.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Giao Thông đưa tin, ngày 21/4, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum cho biết đã báo cáo vụ việc ông Nguyễn Thanh Thọ nhân viên Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum có hành vi đánh người trong khi làm việc lên Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

    Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum kiến nghị lãnh đạo tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ hành vi vi phạm của ông Thọ.

    Liên quan đến vụ việc trên, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum đã đình chỉ công tác đối với ông Thọ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-so-tn-mt-danh-rut-sung-doa-nguoi-den-giao-dich-a187967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan