+Aa-
    Zalo

    Nhật Cường Mobile từng dính “phốt” nào trước khi bị khám xét hàng loạt cửa hàng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi bị khám xét, Nhật Cường Mobile từng nhiều lần bị khách hàng phản ánh về dịch vụ của mình.

    Trước khi bị khám xét vào sáng 9/5, Nhật Cường Mobile từng nhiều lần bị khách hàng phản ánh về dịch vụ của mình như đánh tráo ruột máy, bán giá "cắt cổ"...

    Sáng 9/5, một số cửa hàng của Nhật Cường mobile tại Hà Nội đã bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khám xét. Cùng thời điểm, hàng loạt cửa hàng khác của Nhật Cường cũng đóng cửa không lý do, các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng đều ngắt kết nối.

    Hiện nguyên nhân của việc khám xét trên vẫn chưa được công bố. Trước đó, Nhật Cường mobile cũng đã gặp khá nhiều lùm xùm, nhiều lần bị khách hàng phản ánh về dịch vụ, thái độ nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm.

    Khách hàng tố Nhật Cường đánh tráo ruột máy

    Khách hàng tố Nhật Cường tráo ruột máy.

    Theo Vietnamnet, năm 2018, khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile đánh tráo ruột máy điện thoại. Khách hàng T.T.H ở Hà Nội cho biết: Điện thoại của chị bị vỡ màn hình, chị đã mang ra Nhật Cường Mobile chi nhánh Giảng Võ để sửa chữa.

    Tại đây, kĩ thuật viên đã tiến hành thay màn hình cho chị. Tuy vây, hết lần này tới lần khác, kĩ thuật viên đều báo nhầm lỗi, tiền sửa hết gần 6 triệu đồng mà điện thoại vẫn không sử dụng được. Điều đáng nói, số Imei trên vỏ máy và số imei kiểm tra trên máy không trùng nhau, dung lượng và tên máy cũng bị thay đổi.

    Khách hàng tố Nhật Cường Mobile bảo hành lấy giá “cắt cổ”

    Cũng chia sẻ trên Vietnamnet, anh T. quê ở Hưng Yên cho biết, anh vô cùng bức xúc trước cách phục vụ cũng như giá cả bảo hành tại Nhật Cường Mobile cơ sở Giảng Võ.

    Anh T. có mua Iphone 6s tại Nhật Cường Mobile, sau một thời gian máy bị “treo táo” (một lỗi phổ biến trên Iphone). Anh mang chiếc điện thoại ra Nhật Cường Mobile để bảo hành thì được nhân viên kĩ thuật báo điện thoại anh bị lỗi ổ cứng và báo giá bảo hành sửa chữa hết 1,2 triệu đồng, thay mới là 1,8 triệu đồng, nếu còn bảo hành được bớt 10%, sau đó là bớt 250.000 đồng nhưng anh không đồng ý.

    Nhưng tệ hơn là khi anh T. không đồng ý bảo hành vì cho rằng giá thành quá đắt, anh lại được nhân viên báo lại là máy đã sửa xong, nếu anh nhận lại máy thì trả tiền, còn không thì nhận máy với tình trạng như cũ.

    Khách hàng tố bị nhân viên lừa mua máy cũ

    Theo Zing.vn, ngày 23/7/2011, anh Nguyễn Anh Phong (sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã mua một chiếc iPhone 4 màu đen phiên bản 32 GB bộ nhớ trong với mức giá 16,5 triệu đồng tại Nhật Cường Mobile cơ sở Lương Văn Can.

    Anh chia sẻ khi nhân viên tư vấn, máy vẫn còn nguyên seal và chưa hề được bóc. Do chủ quan nên anh đã không kiểm tra ngày kích hoạt bảo hành của thiết bị. Tuy nhiên, vài ngày sau kiểm tra lại, máy đã được kích hoạt từ ngày 27/6/2011, gần một tháng trước khi anh mua máy.

    Thông tin trên được anh Phong đăng tải lên diễn đàn Tinhte.vn. Nhiều người dùng cho rằng chiếc máy này là một sản phẩm cũ đã bị cửa hàng "đóng seal" lại và bán ra cho khách dưới hình thức máy mới. Anh cũng cho biết thêm bản thân đã liên hệ với cửa hàng để hỏi về vấn đề trên tuy nhiên không nhận được câu trả lời thích đáng.

    Thông tin về chiếc iPhone 4 được anh Phong đăng tải lên một diễn đàn công nghệ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-cuong-mobile-tung-dinh-phot-nao-truoc-khi-bi-kham-xet-hang-loat-cua-hang-a274725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan