+Aa-
    Zalo

    Nhặt được điện thoại iPhone 5, lái xe ôm trả lại cho người mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên đường đi làm, anh Vũ Tuấn Hoàn (23 tuổi), làm nghề lái xe ôm nhặt được một chiếc điện thoại iPhone 5. Sau đó, anh Hoàn đã tìm cách trả lại cho người mất.

    (ĐSPL) – Trên đường đi làm, anh Vũ Tuấn Hoàn (23 tuổi), làm nghề lái xe ôm nhặt được một chiếc điện thoại iPhone 5. Sau đó, anh Hoàn đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.
    Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm ngày 3/12, đang trên đường đi làm qua khu vực làng Nguyên Xá, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), lái xe ôm Vũ Tuấn Hoàn (23 tuổi) ngụ tại huyện Ý Yên (Nam Định) nhặt được một chiếc điện thoại iPhone 5.
    Ngay sau đó, anh Hoàn đã báo và bàn giao cho lãnh đạo công ty để xử lý. Không lâu sau, chiếc điện thoại đổ chuông và có một giọng nữ trao đổi với mong muốn chuộc lại chiếc điện thoại trên. Anh Hoàn đã đồng ý để gặp chủ nhân của chiếc điện thoại để trao trả.
    Nhặt được điện thoại iPhone 5, lái xe ôm trả lại cho người mất
    Chị Long nhận lại chiếc điện thoại từ anh Vũ Tuấn Hoàn. Ảnh: N.D
    Chủ nhân chiếc điện thoại là chị Vương Thị Long (25 tuổi), trú ở làng Nguyên Xá, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), là giáo viên một trường mầm non.
    Chia sẻ trên báo Dân trí, chị Long cho biết: “Khi mình đưa con đến trường mầm non Minh Khai quay về, phát hiện chiếc điện thoại không còn ở trong túi. Tôi đoán là rơi ở đoạn đường đó, nên quay lại tìm nhưng không thấy. Tôi lấy điện thoại khác gọi vào số của mình, đầu dây bên kia 1 giọng nam hỏi và bảo đến làm thủ tục nhận lại, vì có người trong đội xe ôm này nhặt được. Em vội vã đến và rất may mắn nhận được chiếc điện thoại vừa đánh rơi còn nguyên vẹn. Trong chiếc điện thoại này chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng với tôi.”
    Được biết, anh Hoàn là sinh viên mới ra trường nhưng hiện chưa xin được công việc theo đúng ngành nghề. Hiện, anh đi chạy xe ôm với mức lương khoảng 6 - 7 triệu đồng/tháng cho một công ty vận tải ở Hà Nội. Ngay trong sáng nay, anh Hoàn cũng đã trao trả chiếc điện thoại lại cho chị Long trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-dien-thoai-iphone-5-lai-xe-om-tra-lai-cho-nguoi-mat-a72226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan