+Aa-
    Zalo

    Nhảy sông tự tử vì tình rồi hối hận, cô gái bám khúc gỗ lênh đênh suốt 6 tiếng trước khi được giải cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cái chết cận kề, bản năng sinh tồn bất ngờ trỗi dậy, cô gái cảm thấy vô cùng hối hận, muốn tiếp tục sống tiếp nên đã liều mạng bám vào khúc gỗ suốt 6 tiếng đồng hồ.

    Khi cái chết cận kề, bản năng sinh tồn bất ngờ trỗi dậy, cô gái cảm thấy vô cùng hối hận, muốn tiếp tục sống tiếp nên đã liều mạng bám vào khúc gỗ suốt 6 tiếng đồng hồ đến khi được giải cứu.

    Dương trôi dạt hơn 6 tiếng trên sông. Ảnh: The Paper

    Ngày 23/8, trang The Paper đưa tin, mới đây, một cô gái họ Dương sống ở thành phố Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhảy sông tự tử vì tình, nhưng giữa chừng lại hối hận và bơi vào bờ.

    Theo đó, vào khoảng 0h ngày 19/8, cô gái 24 tuổi đã gieo mình xuống sông Đà tự tử sau khi cãi nhau với bạn trai. Tuy nhiên, khi cái chết cận kề, bản năng sinh tồn trỗi dậy, cô cảm thấy vô cùng hối hận và muốn tiếp tục sống tiếp.

    May mắn thay, lúc này, cô gái đã bắt được một tấm ván nổi giữa biển nước mênh mông rồi cố gắng bơi vào bờ. Vì đang là nửa đêm nên mặc dù cô có kêu cứu nhiều lần cũng không ai nghe thấy.

    Dương đành ôm khúc gỗ lênh đênh trên mặt nước suốt nhiều tiếng đồng hồ. 

    Vào khoảng 4h cùng ngày, Dương được một người dân phát hiện và người này nhanh chóng liên lạc với cảnh sát. 

    Tới khoảng 6h ngày 19/8, cảnh sát và đội cứu hộ cuối cùng cũng xác định được vị trí của Dương, dùng thuyền đi ra cứu cô. Đoạn video quay cảnh giải cứu cho thấy, cô ngồi xổm trên khúc gỗ lớn với nhiều vật thể trôi nổi xung quanh.

    Lực lượng cứu hộ đã trấn tĩnh cô gái đồng thời ném phao cứu sinh cho cô, hợp lực kéo cô lên thuyền.

    Khi an toàn lên được thuyền, Dương òa khóc hỏi: “Đây là đâu?”. Xác nhận mình đã được cứu, Dương bật cười hạnh phúc vì không ngờ rằng cô vẫn còn sống sau khi bị trôi dạt 81km trong hơn 6 tiếng.

    Dương chia sẻ: “Khi rơi xuống nước được vài giây, tôi cảm thấy vô cùng hối hận nên cố gắng ngóc đầu lên khỏi mặt nước. Tôi bắt được một tấm ván nổi và coi đó như phao cứu sinh, cố gắng bơi vào bờ. Tôi đã gào thét, kêu cứu tới rát họng như không ai nghe thấy. Tôi vô vọng ôm khúc gỗ trôi dạt hơn 6 tiếng”.

    Khi được cứu lên bờ, Dương được đưa tới đồn cảnh sát và họ đã gọi điện báo cho gia đình cô. Ngay sau khi nhận được tin báo, chị gái Dương đã tới đồn cảnh sát đón cô về nhà.

    Sau khi sự việc này xảy ra, cô Dương vô cùng sợ hãi, cô đã xin lỗi bố mẹ vì hành động dại dột của mình, ngoài ra cũng cảm ơn đến những người đã cứu mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-song-tu-tu-vi-tinh-roi-hoi-han-co-gai-bam-khuc-go-lenh-denh-suot-6-tieng-truoc-khi-duoc-giai-cuu-a336081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan