+Aa-
    Zalo

    Nhảy vào chuồng sư tử để selfie, bi kịch xảy ra ngay sau đó

    (ĐS&PL) - Trèo qua hàng rào cao hơn 7,5 m để tìm cách chụp ảnh selfie với con vật, người đàn ông Ấn Độ tử vong thương tâm.

    Dù có không ít những câu chuyện thương tâm khi khách đến vườn thú muốn thử cảm giác mạnh khi đối đầu hoặc chụp ảnh selfie với những con sư tử hoặc hổ, tuy nhiên một số người dường như vẫn chưa rút ra được bài học cho riêng mình. 

    Theo đó, nạn nhân có tên Prahlad Gujjar, 38 tuổi, đến từ Alwar, bang Rajasthan, miền Bắc Ấn Độ. Người đàn ông này đã đi vào khu vực cấm của Công viên Động vật học Sri Venkateswara ở Andhra Pradesh, phớt lờ cảnh báo của nhân viên vườn thú và nhảy vào chuồng sư tử để chụp ảnh "selfie" hôm 15/2, theo Times of India.

    nhay vao chuong su tu de selfie nguoi dan ong doi mat voi hau qua tham khoc 2
    Sự việc xảy ra ở Công viên Động vật học Sri Venkateswara ở Andhra Pradesh, Ấn Độ. Ảnh: REX.

    Ngay khi đi vào khu vực nuôi nhốt sư tử bằng cách trèo qua bức tường cao 1,2m và hàng rào cao 1m8, anh Gujjar đã nhận được lời cảnh báo nghiêm khắc của một nhân viên vườn thú. Tuy nhiên, có vẻ như người đàn ông này đang say và không nghe theo lời cảnh báo này, vẫn cố gắng chụp ảnh selfie với một con sư tử cái. 

    Gujjar sau đó đã bị con sư tử trong chuồng có tên Dongalpur tấn công, dẫn tới tử vong. Các nhân viên vườn thú sau đó đã phải đưa con sử tử sang một khu vực nuôi nhốt khác để họ có thể đưa nạn nhân ra khỏi đó. 

    Thi thể đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm, nguyên nhân tử vong được cho là do mất quá nhiều máu. 

    Nguồn tin từ cảnh sát cho biết thêm rằng anh Gujjar đã đến thăm vườn thú một mình. Gia đình của nạn nhân cũng đã được thông báo về vụ việc. 

    Được biết, vườn thú có ba con sư tử gồm Dongalpur, Kumar và Sundari. Dongalpur đã được chuyển đến một cái chuồng khác và đang được theo dõi kể từ vụ tấn công chết người.

    Trong khi đó, người quản lý vườn thú C Selvam khẳng định họ sẽ thực hiện các biện pháp an toàn chặt chẽ hơn để ngăn chặn các vụ việc tương tự xảy ra. 

    "Một lần nữa chúng tôi sẽ xem xét lại các biện pháp an ninh, an toàn để ngăn không cho những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai", ông C Selvam tuyên bố. 

    nhay vao chuong su tu de selfie nguoi dan ong doi mat voi hau qua tham khoc 1
    Hiện trường xảy ra vụ tấn công chết người. Ảnh: Mothership.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, bên cạnh nhiều lời chia buồn dành cho gia đình người xấu số, cũng có nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng xung quanh lỗ hổng an ninh quá lớn của vườn thú, cũng như số phận của con sư tử. 

    Nhiều người cho rằng, dù nạn nhân trèo vào chuồng sư tử vì say rượu, nhưng điều này cũng đã cho thấy việc quản lý lỏng lẻo của vườn thú này. 

    "Tại sao lại cho người đang say rượu vào vườn thú nhỉ? Họ đâu có kiểm soát được hành động của bản thân? Đây là lỗi sơ suất của vườn thú rồi", một người bình luận. 

    "Chuồng nuôi nhốt hổ có an ninh sơ sài quá. Một người đàn ông say xỉn mà có thể trèo vào dễ dàng thế thì tôi cũng bó tay luôn. Mong là từ nay họ sẽ thắt chặt các biện pháp bảo vệ để ai đó có muốn làm bậy cũng không được", một người nữa nhận xét. 

    Trong khi đó, cũng có những người lo sợ cho số phận của con sư tử. 

    "Tấn công con mồi là bản năng của sư tử, nếu chỉ vì một kẻ say xỉn mà nó bị tiêm thuốc trợ tử thì thật bất công", một người khác lên tiếng. 

    Hiện chưa rõ con sư tử có bị tiêm thuốc trợ tử hay không, cũng như vườn thú có phải bồi thường cho gia đình nạn nhân hay không. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-vao-chuong-su-tu-de-selfie-bi-kich-xay-ra-ngay-sau-do-a611065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan