+Aa-
    Zalo

    Nhiều chuyến bay phải thay đổi lịch trình do ảnh hưởng của bão số 1

    (ĐS&PL) - Trước nguy cơ mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 1- bão Talim, Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định tạm đóng cửa các sân bay Nội Bài, Cát Bi và Vân Đồn trong ngày 18/7. Theo đó, lịch trình của nhiều chuyến bay đã phải thay đổi để đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết xấu.

    Theo Dân trí, tối 17/7, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết vừa có quyết định đóng cửa sân bay Nội Bài, Cát Bi và Vân Đồn trước nguy cơ ảnh hưởng của bão Talim (bão số 1). 

    Theo đó, sân bay Cát Bi và Vân Đồn đóng cửa từ 9h đến 19h ngày 18/7. Trong khi đó, sân bay Nội Bài đóng cửa từ 11h đến 20h cùng ngày. 

    Cảng vụ cũng đề nghị các hãng bay và đơn vị liên quan ứng trực 24/24h, điều chỉnh lịch bay cho phù hợp với diễn biến mưa do bão. Với hai sân bay tại vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão là Cát Bi (Hải Phòng) và Vân Đồn (Quảng Ninh), các đơn vị cần tổ chức chằng néo máy bay đỗ tại cảng hoặc di chuyển đến nơi khác. 

    nhieu chuyen bay phai thay doi lich trinh do anh huong cua bao talim1
    Nhiều chuyến bay phải thay đổi lịch trình do ảnh hưởng của bão. Ảnh: Báo Lao động.

    Nhiều chuyến bay đến và đi các sân bay trên trong thời gian sân bay tạm ngừng tiếp nhận tàu bay sẽ phải điều chỉnh kế hoạch khai thác. Một số chuyến bay khác chịu ảnh hưởng dây chuyền.

    Cũng do ảnh hưởng của bão số 1, để đảm bảo an toàn bay, nhiều hãng hàng không đã lùi giờ bay của loạt chuyến bay trong ngày 18/7. Thông tin trên báo Lao Động, Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão Talim, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng trong ngày 18/7:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-chuyen-bay-phai-thay-doi-lich-trinh-do-anh-huong-cua-bao-talim-a583335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan