+Aa-
    Zalo

    Nhiều điểm mới trong tuyển sinh 2014 của ĐH Sư phạm Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức từ Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, năm 2014, trường có nhiều điểm mới trong tuyển sinh ở nhiều mã ngành.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, năm 2014, trường có nhiều điểm mới trong tuyển sinh ở nhiều mã ngành.

    Được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội có tổng số chỉ tiêu tuyển sinh là 2760 chỉ tiêu (dành 325 chỉ tiêu cho đào tạo theo địa chỉ). Trường vẫn tiếp tục tuyển sinh bình thường như hàng năm, theo kỳ thi chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

    Nhiều điểm mới trong tuyển sinh 2014 của ĐH Sư phạm Hà Nội
    Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

    Cụ thể, có 23 mã ngành cử nhân sư phạm với tổng số chỉ tiêu là 1.945; 7 mã ngành cử nhân với tổng số chỉ tiêu là 430 và 60 chỉ tiêu của mã ngành cao đẳng Công nghệ thiết bị trường học.

    Ngành Sư phạm Toán học có 2 chương trình đào tạo: Chương trình Sư phạm Toán học thi khối A với chỉ tiêu 140. Chương trình Sư phạm Toán học dạy Toán bằng tiếng Anh thi khối A, A1 với chỉ tiêu 50 (Thí sinh ghi rõ tên ngành là Sư phạm Toán học dạy Toán bằng tiếng Anh trong hồ sơ đăng ký dự thi).

    Ngành Sư phạm Sinh học có 2 chương trình đào tạo: Chương trình Sư phạm Sinh học thi khối B với chỉ tiêu 80. Chương trình Sư phạm Sinh học dạy Sinh học bằng tiếng Anh thi khối A, B với chỉ tiêu 25 (thí sinh ghi rõ tên ngành là Sư phạm Sinh học dạy Sinh học bằng tiếng Anh trong hồ sơ đăng ký dự thi).

    Các ngành Sư phạm Tin học, Sư phạm Vật lý và Sư phạm Hoá học đều có 25 chỉ tiêu dành cho chương trình đào tạo Sư phạm Tin học, Sư phạm Vật Lý, Sư phạm Hoá học dạy các môn tương ứng bằng tiếng Anh (thí sinh có nguyên vọng học theo các chương trình này phải ghi rõ tên ngành kèm theo "dạy bằng tiếng Anh" trong hồ sơ đăng ký dự thi).

    Ngành Giáo dục Mầm non có 2 chương trình đào tạo: Chương trình Giáo dục Mầm non thi khối M với chỉ tiêu 40. Chương trình Giáo dục Mầm non - Sư phạm Tiếng Anh thi khối D1 với chỉ tiêu 30 (thí sinh ghi rõ tên ngành là Giáo dục Mầm non - Sư phạm Tiếng Anh trong hồ sơ đăng ký dự thi) đào tạo giáo viên dạy mầm non và tiếng Anh ở trường mầm non.

    Ngành Giáo dục Tiểu học có 2 chương trình đào tạo: Chương trình Giáo dục Tiểu học thi khối A1, D1,2,3 với chỉ tiêu 40. Chương trình Giáo dục Tiểu học - Sư phạm Tiếng Anh thi khối A1, D1 với chỉ tiêu 30 (thí sinh ghi rõ tên ngành là Giáo dục Tiểu học - Sư phạm Tiếng Anh trong hồ sơ đăng ký dự thi) đào tạo giáo viên dạy tiểu học và tiếng Anh ở trường tiểu học.

    Ngành Sư phạm Kĩ thuật công nghiệp đào tạo giáo viên Công nghệ phổ thông và giáo viên dạy nghề 3 chuyên ngành: Sư phạm Kĩ thuật, Sư phạm Kĩ thuật điện, Sư phạm Kĩ thuật điện tử.

    Kim Linh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-diem-moi-trong-tuyen-sinh-2014-cua-dh-su-pham-ha-noi-a24590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi sinh viên sư phạm không còn giữ được

    Khi sinh viên sư phạm không còn giữ được "bản sắc"

    (ĐSPL) - Không còn dịu dàng, thanh lịch, kín đáo như những gì người ta thường quan niệm về ngành sư phạm, ngày nay, hình ảnh của những sinh viên sư phạm đang ngày càng vượt ra khỏi những gì trước đây được coi là chuẩn mực.

    Cử nhân bán nước mía, thạc sĩ gia sư kiếm sống

    Cử nhân bán nước mía, thạc sĩ gia sư kiếm sống

    Không tìm được việc làm, cử nhân Lê Trung Hiếu đã “tự mình cứu mình” với công việc trông coi vườn và... chăn nuôi vịt. Còn thạc sĩ Đ.T.T., sau nhiều năm vật vã tìm việc không thành thì đành bám trụ nghề gia sư để tồn tại qua ngày.