+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái, gã hàng xóm lĩnh 20 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc bố mẹ bé gái vắng nhà, gã đàn ông hàng xóm đã 5 lần thực hiện hành vi dâm ô và hiếp dâm nạn nhân.

    Lợi dụng lúc bố mẹ bé gái vắng nhà, gã đàn ông hàng xóm đã 5 lần thực hiện hành vi dâm ô và hiếp dâm nạn nhân.

    VnExpress đưa tin, ngày 7/5, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên Trần Văn Tình (41 tuổi, xã Tam An, huyện Phú Ninh) án 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, theo điều 112 Bộ luật Hình sự 2009.

    HĐXX cho rằng bị cáo Tình thực hiện hành vi phạm tội với trẻ em nhiều lần trong thời gian dài nên không có tình tiết giảm nhẹ.

    Bị cáo Trần Văn Tình tại tòa - Ảnh: VietNamNet

    Báo Công an TP HCM trích dẫn cáo trạng thể hiện, Trần Văn Tình chơi thân thiết với một gia đình nhà hàng xóm có người con gái dưới 13 tuổi. Tuy nhiên hai vợ chồng này thường xuyên vắng nhà. Lợi dụng việc quen biết nên Tình qua chơi.

    Từ tháng 1 đến tháng 7/2016, Tình đã qua dụ dỗ bé gái và thực hiện năm lần dâm ô và hiếp dâm. Sau đó, cháu bé kể lại sự việc cho mẹ và trình báo đến công xã và hội phụ nữ thôn. Tuy nhiên, Tình không thừa nhận hành vi.

    Sau đó, Gia đình làm đơn tố cáo đến công an, vào cuộc điều tra nhà chức trách đưa nạn nhân đi giám định và nhận kết quả bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương.

    Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, ngày 6/5, TAND tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án bị cáo Đỗ Văn Thống (SN 1993, ngụ ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Tỉnh Bình Thuận) về tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại trong vụ án là cháu V.T.A.V. (học lớp 10 Trường THPT Hàm Tân.

    Thông tin trên được Báo Công lý đăng tải. Theo cáo trạng, chiều 19/10/2018, sau khi đi nhậu về, Thống điều khiển xe máy từ nhà đến thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân thì trông thấy em A.V cùng một người bạn đang đứng chờ xe buýt.

    Thống cho cháu V. và bạn đi nhờ xe về nhà. Khi đến xã Tân Hà, bạn của cháu V. xuống xe để về nhà. Thống lái xe chở cháu V. chạy về hướng thị xã La Gi, rồi rẽ vào khu vực nghĩa trang Tân Tạo (phường Tân An, thị xã La Gi).

    Tại đây, đối tượng đã khống chế V. để giở trò đồi bại, nhưng nữ sinh này chống cự quyết liệt. Thống đánh tới tấp rồi dùng đá đập vào vùng mặt V. đến ngất xỉu mới bỏ chạy.

    Nạn nhân đã phải bò lết vào được nhà một cô giáo kêu cứu và vợ chồng cô giáo chở V. đi cấp cứu. Sau đó V. được chuyển đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng do vết thương quá nghiêm trọng, các bác sĩ đành bỏ mắt trái.

    Kết luận giám định pháp y thể hiện: Vết thương mắt trái của nạn nhân vỡ nhãn cầu đã được phẫu thuật múc bỏ nhãn cầu và ba vết thương trên vùng mặt với tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 56%.

    Tại phiên tòa, Thống thừa nhận hành vi của mình và xin giảm nhẹ hình phạt bởi trước đó gia đình đã chủ động bồi thường 20 triệu đồng. Thống cũng xin lỗi bị hại và gia đình (bé V. cũng có mặt ở tòa).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-ga-hang-xom-linh-20-nam-tu-a274426.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan