+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần "yêu" bạn gái nhí đến sinh con, thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian yêu đương, Tùng đã 3 lần quan hệ với người tình "nhí" quen qua mạng xã hội dẫn đến có thai và sinh con.

    Trong thời gian yêu đương, Tùng đã 3 lần quan hệ với người tình "nhí" quen qua mạng xã hội dẫn đến có thai và sinh con.

    Ngày 6/6, Lao động dẫn nguồn thông tin từ VKSND huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Dương Minh Tùng (SN 1987, trú tổ dân phố 11, thị trấn Ea Đrăng) về tội Giao cấu với người tử 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định. Nạn nhân là Yến (tên đã thay đổi, SN 2002).

    Cáo trạng thể hiện, tháng 11/2017, Tùng làm quen với Yến qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Trong thời gian yêu đương, Tùng đã 3 lần quan hệ với người tình dẫn đến có thai và sinh con. Sự việc sau đó bị người nhà nạn nhân phát hiện vào trình báo công an.

    Kết luận của bản giám định ADN của Phân viện khoa học hình sự tại TPHCM bé gái do Yến sinh ra trùng huyết thống với Tùng.

    "Yêu" bạn gái nhí dẫn đến sinh con, thanh niên vướng vòng lao lý - Hình minh họa

    Về trách nhiệm dân sự, trong quá trình điều tra bị can Tùng đã tự nguyện bồi thường cho Yến số tiền 60 triệu đồng. Người nhà của bị hại đã làm đơn xin bãi nại cho Tùng - Tiền Phong thông tin thêm.

    Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với bạn gái nhí dẫn đến có con, trước đó, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 19/5, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Đức Mạnh (SN 1995, trú tại tổ dân phố 3, phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

    Theo cáo trạng, Mạnh là bạn bè học cùng lớp với chị gái của cháu Nhung (tên đã thay đổi, SN 2001, trú tại phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột). Do Mạnh thường xuyên đến nhà chơi nên đã quen biết rồi nảy sinh tình cảm với cháu Nhung.

    Khoảng tháng 8/2015, khi Mạnh đang ở phòng trọ trên đường Trần Kiên (phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) thì Nhung đến chơi. Tại đây, 2 người đã quan hệ tình dục với nhau. Khoảng một tuần sau, Mạnh đến nhà cha mẹ cháu Nhung và tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

    Sau đó, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2015 đến tháng 5/2016, Mạnh tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu Yến nhiều lần dẫn đến có thai. Đến ngày 28/8/2016, cháu Nhung đã hạ sinh một bé trai.

    Năm 2016, Mạnh bị TAND TP Buôn Ma Thuột đưa đi cai nghiện bắt buộc đến ngày 30/6/2017 chấp hành xong về địa phương sinh sống. Sau đó Mạnh và cháu Nhung thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng.

    Tháng 5/2018, Mạnh và mẹ ruột cháu Nhung xảy ra mâu thuẫn về việc dành quyền nuôi con của cháu Nhung. Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, mẹ cháu Nhung đã làm đơn tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của Mạnh đối với con gái mình đến Công an TP Buôn Ma Thuột.

    Tại thời điểm bị giao cấu, cháu Nhung đang ở độ tuổi khoảng 14 tuổi 6 tháng. Bên cạnh đó, kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an kết luận bé trai do cháu Nhung sinh ra là con ruột của Nguyễn Đức Mạnh. Tại cơ quan điều tra Mạnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-yeu-ban-gai-nhi-den-sinh-con-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a278690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan