+Aa-
    Zalo

    Nhiều nghi vấn đặt ra sau cái chết của Châu Hải My

    (ĐS&PL) - Theo bệnh án bị lộ ra vào thời điểm nữ diễn viên được đưa tới bệnh viện, toàn thân ngôi sao quá cố lạnh cứng, đồng tử giãn, cơ thể có vết bầm tím. Vì thế, cái chết của Châu Hải My đã tạo ra nhiều nghi vấn.

    Ngày 18/12, Sohu đưa tin sự ra đi bất ngờ của "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" Châu Hải My gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ. Theo bệnh án bị lộ ra vào thời điểm nữ diễn viên được đưa tới bệnh viện, toàn thân ngôi sao quá cố lạnh cứng, đồng tử giãn, không có phản xạ với ánh sáng, không còn hơi thở, cơ thể có vết bầm tím. Vì thế, cái chết của Châu Hải My tạo nên nhiều nghi vấn.

    Trong một bài viết gần đây, Sohu đăng tải hình ảnh Châu Hải My tham dự sự kiện. Nữ diễn viên xuất hiện với tinh thần vui vẻ, tươi tắn, song khi di chuyển cô cần người nâng đỡ, khi phát biểu tiếng nói yếu lao lực, thể hiện sức khỏe có vấn đề.

    nhieu nghi van dat ra sau cai chet cua chau hai my4

    Châu Hải My qua đời bất ngờ để lại thương tiếc cho người hâm mộ. 

    Trước đó, truyền thông cho biết Châu Hải My bị ốm một tuần. Nữ diễn viên phải thở bằng oxy và có trợ lý túc trực ở bên. Nhưng khi phát hiện ra nữ diễn viên tái phát bệnh cấp tính, tình trạng của Châu Hải My đã ở mức nguy kịch, không thể cứu chữa. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là người trợ lý lúc đó đã ở đâu khi nữ diễn viên bị khó thở nặng rồi bất tỉnh.

    Ngoài ra, theo Sohu, Châu Hải My vốn có tiền sử bệnh cao huyết áp và bệnh lupus ban đỏ, vì vậy cô cần có người chăm sóc và ở bên cạnh mọi lúc. Song, Châu Hải My sống một mình trong biệt thự ở khu ngoại ô Bắc Kinh, không có người thân bên cạnh. Nữ diễn viên bị bệnh nặng đã một tuần nhưng cô không được đưa tới bệnh viện để nhận sự chăm sóc chuyên nghiệp, vì vậy dẫn tới sự việc đáng tiếc.

    nhieu nghi van dat ra sau cai chet cua chau hai my23
    Những ngày cuối đời, Châu Hải My đã lộ sức khỏe kém, khuôn mặt sưng phù, đi cần người dìu.

    Như đã đưa tin, ngày 11/12 vừa qua, Châu Hải My đột ngột qua đời ở Bắc Kinh, Trung Quốc, khiến người thân, bạn bè và nhiều fan bàng hoàng. Lần cuối diễn viên dự sự kiện là ngày 10/11, tại chương trình tuyên truyền bảo vệ gấu trúc ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên cập nhật ảnh đời thường, hôm 6/12, minh tinh đăng video mừng sinh nhật tuổi 57.

    Đời không hối tiếc là một trong phim nổi bật trong sự nghiệp của Châu Hải My. Ngoài đời, diễn viên từng dùng câu này nói về chính mình.

    XEM THÊM: Biệt thự 22 tỷ đồng của "đại gia quận 7" Đoàn Di Băng giăng đèn sáng rực góc phố đón Noel

    nhieu nghi van dat ra sau cai chet cua chau hai my
    Châu Hải My.

    Châu Hải My từng thăng hoa trong sự nghiệp, có những vai diễn giúp cô trở thành một trong biểu tượng màn ảnh Hong Kong cuối những năm 1980 đến thập niên 1990. Cô vào Đài truyền hình Hong Kong (TVB) năm 1985, sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu do đài này tổ chức. Theo Mtime, bấy giờ, dù không đoạt giải, Hải My được các nhà làm phim chú ý nhờ gương mặt trong trẻo, đôi mắt biết kể chuyện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nghi-van-dat-ra-sau-cai-chet-cua-chau-hai-my-a603922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan