+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những hình ảnh cảm động nhất trong năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng triệu người tiễn đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ, giây phút tiễn biệt chiến sĩ vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc... là những hình ảnh cảm động nhất năm 2014.

    (ĐSPL) - Hình ảnh hàng triệu người dân tiễn đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ, giây phút tiễn biệt các chiến sĩ vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, … là những hình ảnh cảm động nhất năm 2014 theo bình chọn của báo Đời sống và Pháp luật.

    Ngày 13/11, máy bay chở di hài của 3 mẹ con người Việt tử nạn trong vụ máy bay MH17 bị rơi tại Ukraine vừa đến sân bay Nội Bài, tất cả người thân trong gia đình òa khóc nức nở.

    Ngày làm việc cuối cùng vào sáng 31/10, Thượng tá Lê Đức Đoàn ra chốt phân luồng giao thông từ rất sớm. Những cái chào thân thiện hay bắt tay của Thượng tá Đoàn trên cây cầu Chương Dương suốt 20 năm qua đã trở thành kỷ niệm không thể nào quên của người tham gia giao thông. Gần 20 năm làm công tác đảm bảo trật tự trên cầu, Thượng tá Lê Đức Đoàn đã cứu giúp được hơn 40 người có ý định tự tử, bên cạnh đó, Thượng tá cũng giúp đỡ rất nhiều các trường hợp bị tai nạn giao thông, hay làm cả việc đưa phụ nữ đi sinh khi cần thiết…(Ảnh Zing).

    Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân vụ sập hầm thủy điện Dạ Dâng - Đa Chomo, thuộc thôn Păng Tiêng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Quá trình giải cứu diễn ra liên tục suốt gần 4 ngày từ ngày 16-19/12.
    Hành trình sống sót kỳ diệu của bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ, bị đứt lìa 1 chân trong vụ tai nạn tại An Giang vào ngày 25/10 (Ảnh Vietnamnet).
    Hình ảnh con trai của 1 trong số 20 chiến sĩ hy sinh trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc trong lễ truy điệu tập thể ngày 11/7. Con trẻ còn quá ngây thơ để nhận thức được rằng con đã mất đi người cha đáng kính cũng như đất nước đã mất đi một người chiến sỹ kiên trung.
    Hàng triệu người dân Thủ đô có mặt tại khắp các ngả đường để tiễn đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về đất mẹ Quảng Bình - một hình ảnh không thể nào quên.
    Với tựa đề "Hình ảnh đêm Giao thừa còn đẹp hơn cả pháo hoa", bức ảnh chụp một người đàn ông trung niên bế mẹ lên để bà có thể nhìn thấy pháo hoa trong biển người chào đón năm mới 2014. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-hinh-anh-cam-dong-nhat-trong-nam-2014-a76632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan