+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những nhan sắc Việt rạng danh trên đấu trường quốc tế năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần lượt những H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy... đều để lại dấu ấn đậm nét về nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế trong năm 2018.

    Lần lượt những H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy... đều để lại dấu ấn đậm nét về nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế trong năm 2018.

    [presscloud]6570[/presscloud]

    Thành tích nhan sắc Việt 2018. Nguồn: Hoàng Lưu

    Nguyễn Phương Khánh – Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất)

    Đỉnh cao của nhan sắc Việt năm qua phải nhắc đến người đẹp Phương Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối ngày 3/11 tại Philippines. Vượt qua 90 đối thủ nặng ký khác, đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam đăng tại quang tại 1 trong 6 cuộc thi lớn nhất hành tinh.

    Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Phương Khánh đã được xem là một gương mặt sáng giá cho vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Tại các phần thi phụ, Phương Khánh cũng đã có sự thể hiện khá tốt. Cô giành về cho mình được 3 huy chương, trong đó có 2 huy chương vàng ở phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, một huy chương bạc ở phần thi áo tắm.

    Chiến thắng của Phương Khánh được cộng đồng khán giả quốc tế rất ủng hộ và đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Sau khi đăng quang, Phương Khánh sẽ có một năm đương nhiệm trên ngôi vị Hoa hậu với rất nhiều sứ mệnh và hoạt động tại nhiều nơi trên thế giới.

    H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới)

    H’Hen Niê có lẽ là một cái kết tuyệt vời cho một năm 2018 nhiều thành công của người đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Trong suốt hành trình tham gia Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ), H’Hen Niê chiếm trọn tình cảm của khán giả quốc tế bởi sự năng động, lòng nhân ái và câu chuyện đầy tính nhân văn mà cô đã mang tới cuộc thi.

    Trước đó, H’Hen Niê không nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả, từng bị chê già, không xinh đẹp. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực mạnh mẽ, tự tin, giàu năng lượng và một trái tim ấm áp, cô đã chinh phục dàn giám khảo quốc tế và cả khán giả trên khắp thế giới để có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - một trong 2 cuộc thi lâu đời và uy tín nhất hiện nay.

    Mặc dù không lọt vào top 3 nhưng H’Hen Niê vẫn khiến khán giả và người hâm mộ nước nhà tự hào. Có thể nói H'Hen Niê đã lập kỳ tích bởi từ trước đến nay chưa có đại diện nào của Việt Nam vào top sâu như vậy tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này.

    Hương Giang – Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế)

    Tối 9/3/2018, chung kết Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang Idol chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Trước đó, Hương Giang luôn được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất cuộc thi, ngoài ra người đẹp còn đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush tại hôm thi bán kết.Trong những phần thi giao lưu và phỏng vấn trước đó, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao bởi sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

    Đặc biệt, trong phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang đưa ra thông điệp mong muốn góp thêm tiếng nói đem lại quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Phần trả lời ứng xử của người đẹp sinh năm 1991 được đánh giá nổi bật hơn so với đại diện Australia và chủ nhà Thái Lan, câu trả lời này đã giúp Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Chiến thắng của Hương Giang tại một cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất thế giới dành cho người chuyển giới đánh dấu sự lên ngôi đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường này.

    Minh Tú – Top 10 Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu Quốc gia)

    Minh Tú chính là đại diện Việt Nam tham gia tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia. Ngay từ khi công bố Minh Tú đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng fan quốc tế và người đẹp cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

    Trước khi tham gia cuộc thi này, Minh Tú đã gây ấn tượng với hàng loạt thành tích lớn như giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017 và làm giám khảo của The Face Vietnam 2017. Chính vì thế cô được kỳ vọng rất cao để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên Minh Tú chỉ lọt top 10 trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã khiến các fan vô cùng hụt hẫng.

    Dẫu vậy, những thành tích mà Minh Tú đạt được có thể gọi là thành công. Cô về đích ở vị trí thứ 6 trong top 10, đồng thời giành được một số giải phụ quan trọng của cuộc thi như: giải "Trang phục Dân tộc" đẹp nhất, chiến thắng hạng mục "Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất".

    Ngoài ra, cô còn được diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế trao cúp "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn". Chưa dừng lại ở đấy, Minh Tú còn được đích thân ngài chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski trao vương miện và dải băng khi đoạt giải "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018".

    Tiểu Vy - Top 30 Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới)

    Tiểu Vy – Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2018. Đây là một áp lực khá lớn với một cô gái 18 tuổi như Tiểu Vy vì người đẹp mới đăng quang cách đó không lâu và có thể nói là chưa có kinh nghiệm tại một cuộc thi nhan sắc được xem là lớn nhất hành tinh này.

    Tuy vậy, Tiểu Vy không làm người hâm mộ nước nhà thất vọng khi đã có màn thể hiện ấn tượng và chuyên nghiệp tại cuộc thi khi lọt top 30 phần thi tài năng với tiết mục ‘Lạc trôi’ của Sơn Tùng, có phần thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head Challenge, Lọt Top 32 phần thi Top Model, lọt Top 5 Dự án Nhân ái và nhờ đó mà được vào thẳng top 30 trong đêm chung kết.

    Việc dừng chân ở top 30 chung cuộc phần nào để lại tiếc nuối trong lòng khán giả, thế nhưng hơn cả đó là niềm thán phục với sự cố gắng và trưởng thành của nàng hậu 18 tuổi. Tiểu Vy đã có màn lột xác ngoạn mục về cả nhan nhắc lẫn kỹ năng trong vòng 3 tháng kể từ khi mang trên đầu chiếc vương miện danh giá.

    Á hậu Phương Nga - Top 10 Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế)

    Cũng giống như Hoa hậu Tiểu Vy, sau khi đoạt ngôi Á hậu 1- Hoa hậu Việt Nam, Phương Nga chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho cuộc thi Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 ở Myanmar.

    Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp gáp nhưng người đẹp vẫn được xem là nhan sắc có triển vọng. Kết thúc hành trình, mặc dù không được gọi tên vào Top 20 đêm chung kết Miss Grand International 2018, nhưng Phương Nga cũng đã được vinh danh ở giải thưởng Miss Popular Vote và là người đẹp đầu tiên có mặt trong top 10.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-nhan-sac-viet-rang-danh-tren-dau-truong-quoc-te-nam-2018-a257165.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan