+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng bữa cơm đạm bạc của người mẹ nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Bạn có dám đánh đổi tất cả để cho bố mẹ bạn được sống hạnh phúc không?”. Đó chính là câu hỏi khiến nhiều dân mạng suy nghĩ khi nhìn thấy bức hình người mẹ nghèo

    (ĐSPL) – “Bạn có dám đánh đổi tất cả để cho bố mẹ bạn được sống hạnh phúc không?”. Đó chính là câu hỏi khiến nhiều dân mạng suy nghĩ khi nhìn thấy bức hình người mẹ nghèo khổ với bát cơm đạm bạc.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải bức hình đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. Có lẽ, những bức hình về người mẹ, người cha nghèo luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng.

    Nhói lòng khi nhìn thấy bữa cơm người mẹ nghèo cơ cực

    Bức hình người mẹ nghèo đã chạm vào trái tim nhiều dân mạng.

    Hình ảnh người mẹ nghèo được đăng tải cùng câu status: "Bạn có dám đánh đổi tất cả để cho bố mẹ bạn được sống hạnh phúc không?" đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều dân mạng. Nhiều người không ngần ngại mà trả lời ngay rằng, họ sẵn sàng dánh đổi tất cả để làm cho mẹ hạnh phúc.

    Nick name Giáp Yến chia sẻ: “Mình thật sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này. Tự hứa với lòng mình sẽ sống tốt hơn phấn đấu để có tiền chăm sóc cho cha mẹ. Mình sẵn sàng đánh đổi tất cả để mang lại cho mẹ một cuộc sống đầy đủ hơn. Yêu mẹ nhiều”.

    Còn bạn Hoài An tâm sự : “Nói là có nhưng thực hiện thì hơi khó. Với mình, sẵn sàng hi sinh cả tính mạng vì mẹ yêu, bởi mẹ cho mình tất cả.”

    Nhói lòng khi nhìn thấy bữa cơm người mẹ nghèo cơ cực
    Dân mạng đồng loạt chia sẻ họ sẵn sàng hi sinh tất cả vì mẹ.

    Nhiều dân mạng cho rằng, mỗi người chúng ta ai cũng được sinh ra và lớn lên trong vòng tay âu yếm của mẹ hiền. Và mẹ là người duy nhất yêu thương chúng ta vô điều kiện. Vì thế, mỗi người con hãy luôn cố gắng học hành, nên người để có điều kiện mang lại hạnh phúc cho mẹ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-bua-com-dam-bac-cua-nguoi-me-ngheo-a27946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan