+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng tâm sự của người mẹ trọng thương sau khi nhảy xuống biển cứu con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng nước cuốn trôi quá nhanh, người mẹ không những không cứu được con trai 7 tuổi mà còn bị chân vịt tàu chém thương rất nặng ở vùng chân phải.

    Dòng nước cuốn trôi quá nhanh, người mẹ không những không cứu được con trai 7 tuổi mà còn bị chân vịt tàu chém thương rất nặng ở vùng chân phải.

    Người mẹ có mong ước giản dị sớm được hồi phục để cùng chồng lo trả nợ và chăm sóc con cái. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Như trước đó đã đưa tin, chiều ngày 2/8, tại bến cá Cửa Lân (thuộc xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, Thái Bình) xảy ra sự việc thương tâm khi người mẹ nhảy xuống sông cứu con trai nhưng không may cả 2 mẹ con bị chân vịt cuốn vào gầm tàu.

    Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, trên tàu vỏ gỗ công suất 125 CV do anh Nguyễn Văn Điệp (SN 1984) làm chủ có chị Phạm Thị Thơm (SN 1985, vợ anh Điệp) và con trai là Nguyễn Văn Huy (SN 2012), trú tại thôn Cao Bình, xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Khi chị Thơm đang nổ máy để di chuyển tàu ra khỏi bến bất ngờ phát hiện cháu Huy bị rơi xuống sông. Thấy vậy, chị lao theo để cứu con trai nhưng bị chân vịt tàu cuốn cả 2 mẹ con vào gầm.

    Vụ việc khiến cháu Huy mất tích trên sông. Đến 16h15 cùng ngày, thi thể của nạn nhân mới được Đồn Biên phòng Cửa Lân cùng chính quyền địa phương và gia đình tìm thấy.

    Riêng chị Thơm bị thương nặng, gãy cẳng chân trái, rách mạng sườn trái và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng nguy kịch, chị Thơm tiếp tục được gia đình chuyển lên Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội để cấp cứu.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chị Thơm nhỏ nhẹ kể lại giây phút cuối cùng nhìn đứa con trai đang chới với dưới nước. Không ngần ngại tính toán, như một giây phút phản xạ tự nhiên của người mẹ, chị Thơm lập tức lao xuống để cứu con.

    Nói rồi, chị Thơm như không muốn kể thêm gì nữa về nỗi ám ảnh và bày tỏ rằng: "Mong ước lớn nhất của tôi lúc này là tôi có thể chữa khỏi đôi chân để về nuôi hai con vì kinh tế gia đình khó khăn, cộng với công nợ rất nhiều".

    Anh Điệp (chồng chị Thơm) mấy ngày nay phải chạy đôn chạy đáo lo tang lễ cho con rồi vay mượn tiền để làm phẫu thuật cho vợ. Hiện tại tiền viện phí và thuốc thang đã lên tới 150 triệu. Chưa kể món nợ 200 triệu đồng vay ngân hàng từ hơn 1 năm trước để xây nhà vẫn chưa trả hết.

    Chị Thơm bị thương rất nặng ở chân do bị chân vịt chém. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    "Đã 6 ngày nay vợ tôi không ngủ được vì những cơn đau nhức. Từ ngày nhập viện tới nay, vợ tôi đã sút 5 - 6kg. Có nhiều lúc cô ấy cũng khóc rồi lại đòi về với các con. Tôi biết, trong lòng vợ tôi giờ rất nhiều mâu thuẫn nhưng chúng tôi cũng phải khuyên nhủ để cô ấy cố gắng tĩnh tâm và điều trị", anh Điệp tâm sự.

    “Theo nhận định của các bác sĩ, vợ tôi bị đứt một đoạn gân khá lớn, có thể phải trải qua ít nhất 2 tới 3 cuộc phẫu thuật, nhưng khả năng phục hồi vẫn chưa thể nói trước được gì”, anh Điệp cho biết thêm. 

    Được biết, vợ chồng anh Điệp đã có 3 người con, cháu lớn 12 tuổi học đến lớp 3 thì phải bỏ học theo bố mẹ lên thuyền đánh bắt. Cháu thứ hai chính là Huy, năm nay 7 tuổi và vừa bước vào lớp 2 thì gặp nạn tử vong. Cháu thứ ba năm nay vừa tròn 20 tháng tuổi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-tam-su-cua-nguoi-me-trong-thuong-sau-khi-nhay-xuong-bien-cuu-con-a240270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan