+Aa-
    Zalo

    Nhóm 5 người đến nhà hàng buffet ăn tôm hùm, cảnh tượng sau khi rời đi gây hãi hùng

    (ĐS&PL) - Thấy 5 vị khách thanh toán rời đi, chủ quán buffet vào phòng dọn dẹp thì giật mình với cảnh tượng bên trong.

    Ngày 18/4 vừa qua, chủ một quán buffet ở Bình Hương, Giang Tây (Trung Quốc) đã đăng tải đoạn video quay “bãi chiến trường” mà một nhóm khách để lại.

    Người chủ cho biết nhóm khách gồm 5 người đến quán để ăn tôm hùm. Sau khi khách thanh toán rồi đi mất, chủ quán vào phòng để dọn dẹp thì chứng kiến cảnh tượng gây chấn động. Cả một chiếc bàn tròn lớn phủ đầy vỏ tôm hùm đất, đầu tôm và vỏ tôm vương vãi khắp nơi, bừa bộn tới mức mất vệ sinh.

    "Ai mà chẳng biết ăn tôm hùm đất nhưng phải bái phục mấy vị khách này, 5 người ăn xả vỏ tôm nguyên cái bàn lớn, uống hết 4 chai bia và 5 bình nước ngọt", chủ quán buffet vừa cầm điện thoại quay lại vừa thở dài nói.

    Ông ngán ngẩm nói thêm: “Nhìn mà xem, uống nhiều như vậy mà cũng có thể ăn đến mức này”.

    Được biết, chủ quán quay video rồi đăng lên mạng nhằm mục đích than vãn về việc khách đến ăn uống quá nhiều khiến ông bị lỗ vốn. Tuy nhiên, do kinh doanh nhà hàng buffet nên ông không thể làm gì khác, chỉ có thể mặc khách ăn uống thỏa sức.

    nhom 5 nguoi den nha hang buffet an tom hum canh tuong sau khi roi di gay hai hung
    Cả chiếc bàn lớn ngập tràn vỏ tôm và giấy ăn đã sử dụng bị vứt bừa bãi.

    Đoạn video nhanh chóng của chủ quán nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. Nhóm 5 vị khách bị chỉ trích gay gắt nhưng không phải vì ăn nhiều mà là do cách ăn uống kém vệ sinh. Bàn ăn của nhóm khách này chỉ có vài bộ chén đĩa, còn lại toàn là vỏ tôm và khăn giấy đã sử dụng bị ném lung tung.

    Một số người thậm chí lên tiếng đánh giá phẩm chất của 5 vị khách này vì cho rằng cách ăn uống thể hiện bản tính con người. Nhóm khách đãng lẽ nên nhờ nhân viên chuẩn bị đồ đựng vỏ thay vì vứt bừa trên mặt bàn tạo thành một mớ hỗn độn.

    “Chắc chủ quán gặp nhiều loại khách hàng ăn uống mất vệ sinh như vậy rồi nên quá quen thuộc. Nếu là tôi, tôi sẽ không trở lại quán này lần 2, nhìn cảnh tượng mà ám ảnh, dù cho đây không phải là lỗi của nhà hàng", một cư dân mạng viết.

    Một người khác cũng bày tỏ: "Nhìn nết ăn là biết ngay nết người. Thật sự quá kinh tởm! Tôi mà là khách hàng trong quán cũng phải bỏ về sớm, ăn uống làm sao khi chứng kiến cảnh này?".

    Liên quan đến việc đi ăn buffet, cách đây không lâu, sự việc xảy ra ở Thái Lan cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, nhà hàng buffet hải sản King Kaew Seafood (tỉnh Samut Prakan, Thái Lan) đã đăng tải bài viết kể lại hành vi phản cảm của hai người phụ nữ lớn tuổi lên Facebook.

    Đại diện nhà hàng cho biết hai thực khách này thường xuyên đến nhà hàng. Trong lần đi ăn gần đây nhất, nhà hàng phát hiện hai người phụ nữ lén mang túi nilon và hộp đựng để nhét rất nhiều tôm cùng cua biển mang về nhà.

    Phát hiện hành động của hai người, các thực khách xung quanh rất bất bình nên đã âm thầm báo cho nhà hàng. Khi đến kiểm tra, quản lý nhà hàng giật mình phát hiện chiếc hộp và túi nilon mà hai người phụ nữ mang theo chứa đầy tôm và cua biển vừa to vừa tươi rói.

    Nhà hàng định trình báo sự việc với cảnh sát nhưng hai người phụ nữ phản ứng dữ dội, sau đó giải thích rằng sợ ăn nhiều sẽ bị tiêu chảy nên mới định mang đồ ăn về nhà ăn bù. Tuy nhiên, trên thực tế, hai người vẫn thoải mái ăn uống ngay ở nhà hàng, hoàn toàn không có dấu hiệu tiêu chảy nào.

    Quản lý nhà hàng sau đó đã để hai người phụ nữ rời đi, đồng thời tuyên bố từ nay sẽ không tiếp đón họ nữa. Phía nhà hàng cũng gửi lời cảm ơn tới các thực khách đã thông báo sự việc cho họ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-5-nguoi-den-nha-hang-buffet-an-tom-hum-canh-tuong-sau-khi-roi-di-gay-hai-hung-a534786.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan