+Aa-
    Zalo

    Nhóm "côn đồ" cầm hung khí diễu hành tìm đối thủ, gây tai nạn khiến một công an tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giang và đồng bọn chạy xe máy hàng ngang, đi lòng vòng các tuyến đường tìm đối thủ thì gây tai nạn khiến một cảnh sát tử vong.

    Giang và đồng bọn chạy xe máy hàng ngang, đi lòng vòng các tuyến đường tìm đối thủ thì gây tai nạn khiến một cảnh sát tử vong.

    Công an huyện Đất Đỏ thu giữ chĩa, dao phóng lợn nhóm Giang cầm đi tìm đối thủ. Ảnh: VnExpress

    Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 11 đối tượng gây rối trật tự công cộng, khiến 1 cán bộ công an huyện Đất Đỏ tử vong.

    Trước đó, do có mâu thuẫn từ trước với nhóm của Nguyễn Trung Hòa (SN 2002, ngụ huyện Đất Đỏ) nên tối ngày 29/1, nhóm của Nguyễn Hậu Trường Giang (SN 2006) gồm: Trần Nguyễn Nhật Đang (SN 2006), Nguyễn Thanh Hưng (SN 2004), Trần Văn Hùng (SN 2007), Ngô Hoàng Trường (SN 1999) và Nguyễn Duy Phong (SN 2004) chạy xe qua thị trấn Long Hải, huyện Long Điền để nhờ Phạm Đăng Thắng (SN 2006) rủ thêm người tìm đánh nhóm của Hòa.

    Trên đường đi, Giang gọi cho 3 đối tượng khác rủ thêm bạn đi hỗ trợ. Cả nhóm thống nhất chia làm 5 nhóm nhỏ đi đến tập trung tại Trường THCS Minh Đạm, TT Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

    Trong đó, nhóm 1 đi đến vòng xoay đèo Nước Ngọt, huyện Long Điền thì dừng lại lấy vũ khí tự chế gồm 2 cây ba chĩa và 3 dao phóng cất giấu tại bụi cây ven đường. Các nhóm còn lại chia thành nhiều xe đi các hướng khác nhau.

    Hiện trường vụ TNGT do nhóm đối tượng gây ra khiến 1 cán bộ công an huyện Đất Đỏ tử vong - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

    Sau khi tập hợp đủ, Giang cùng với Đang và Thắng đến quán cà phê để nói chuyện với Hòa nhưng không thành, nên đi về báo cho cả nhóm biết. Sau đó, cả nhóm cầm theo hung khí đến quán cà phê, thấy vậy nhóm Hòa bỏ chạy.

    Nhóm của Giang điều khiển xe chạy dàn hàng ngang trên đường, đi lòng vòng các tuyến đường để tìm đánh nhóm Hòa.

    Theo báo VnExpress, sự việc khiến người đi đường hoảng sợ. 3 người chạy xe máy vì né nhóm côn đồ đã tự ngã.

    Đến đường Lê Lai, Vũ Quang Dũng (15 tuổi, nhóm Giang) chạy lấn tuyến, tông vào xe máy anh Phạm Ngọc Tân (26 tuổi, cán bộ Công an huyện Đất Đỏ) chạy chiều ngược lại. Anh Tân tử vong, Dũng và hai người ngồi phía sau chấn thương sọ não, gãy chân tay.

    Ngay trong đêm Công an huyện Đất Đỏ truy bắt 10 nghi can, thu giữ nhiều hung khí.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-con-do-cam-hung-khi-dieu-hanh-tim-doi-thu-gay-tai-nan-khien-mot-cong-an-tu-vong-a357205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan