+Aa-
    Zalo

    Nhóm đàn ông đánh 2 nữ nhân viên gác chắn tàu hỏa lĩnh án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đàn ông đã đánh nhân viên gác chắn đường tàu khi bị nhắc nhở tiểu bậy và không mở gác chắn đường sắt để cho đi qua.

    Ngày 18/3, TAND quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) mở phiên xét xử lưu động Dương Quang Tuấn (39 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê), Lương Huỳnh Minh Trí (32 tuổi, trú phường Hòa Khê, Thanh Khê), Huỳnh Quang Huy (22 tuổi, trú phường Chính Gián, Thanh Khê) về tội "Gây rối trật tự công cộng", theo VTC News.

    danh nhan vien duong tau
    Các bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo cáo trạng, sau khi ăn nhậu xong, khoảng 20h30 ngày 19/2, Tuấn, Trí, Huy cùng 2 người khác đi xe máy về đến trước gác chắn tàu hỏa ở đường Hà Huy Tập (phường Chính Gián, quận Thanh Khê).

    Lúc này, gác chắn đang đóng để chờ tàu qua. Tuấn xuống xe, vào gần nơi gác chắn đường sắt đi tiểu, thì bị chị Võ Thị Thùy Trinh (27 tuổi, nhân viên gác chắn) nhắc nhở.

    Người đàn ông 39 tuổi chửi bới, yêu cầu nữ nhân viên mở rào chắn cho vào phía trong, sát đường ray. Bất ngờ, người này dùng tay đánh vào đầu của chị Trinh. Khi tàu vừa qua, chị Trinh mở gác chắn để người dân đi, thì bị Tuấn cản lại.

    Nữ nhân viên đường sắt đẩy Tuấn ra để mở chắn. Bỏ đi một đoạn, thì Tuấn tiếp tục quay lại gây gổ, chửi bới, đánh nhiều cái vào đầu và lưng chị Đặng Thị Minh Nguyệt (39 tuổi, nhân viên gác chắn làm cùng ca với chị Trinh).

    Lúc này, anh Nguyễn Văn Chuyển (chồng chị Nguyệt) chạy ra can ngăn thì bị Tuấn, Trí và Huy xông tới đánh, cầm gạch đá rượt đuổi.

    Tại phiên xét xử Tuấn khai trước đó đã cùng nhóm bạn nhậu hết 2 thùng bia, nên không kiềm chế được, ra tay hành hung 2 nữ nhân viên.

    Người đàn ông 39 tuổi cũng biện hộ thời điểm đó vì quá say, nên không nhớ mình đã nói gì và làm những gì. Cả 3 bị cáo thừa nhận hành vi của mình là sai trái và gửi lời xin lỗi đến các bị hại.

    Đại diện Viện KSND đánh giá hành vi của các bị cáo là manh động, côn đồ, coi thường pháp luật. Thời điểm xảy ra vụ việc, tàu hỏa vừa chạy qua, trong giờ cao điểm, xe cộ lưu thông trên tuyến đường này rất đông, làm ảnh hưởng đến trật tự xã hội. HĐXX đồng tình với quan điểm của VKSND, tuyên phạt các bị cáo mức án trên để răn đe, theo Tri thức trực tuyến.

    Sau khi xem xét, HĐXX TAND quận Thanh Khê tuyên phạt Dương Quang Tuấn mức án 4 năm tù, Lương Huỳnh Minh Trí 2 năm tù và Huỳnh Quang Huy 2 năm 3 tháng tù cùng về tội "Gây rối trật tự công cộng".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-dan-ong-danh-2-nu-nhan-vien-gac-chan-tau-hoa-linh-an-tu-a569195.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan