+Aa-
    Zalo

    Nhóm đối tượng phá quốc lộ tạo "ổ gà" nhằm bẫy xe, tăng doanh thu phá lốp

    (ĐS&PL) - Các đối tượng phá quốc lộ 28B nối Lâm Đồng - Bình Thuận để tạo "ổ gà" nguy hiểm, cố tình làm hư lốp các loại xe qua lại để tăng doanh số vá lốp.

    Ngày 6/8, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết trên Pháp luật TP.HCM, đơn vị đã triệu tập 3 người gồm: Ngô Minh Trung (35 tuổi), chủ tiệm vá vỏ xe tại xã Ninh Loan (Đức Trọng), Trần Đức Hoàng (29 tuổi, ngụ xã Đà Loan) và Lại Nguyễn Văn Tài (17 tuổi, ngụ xã Ninh Loan) để điều tra hành vi cản trở giao thông đường bộ.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 1/8, người dân địa phương bắt quả tang 1 thanh niên đang đào phá quốc lộ 28B đoạn qua Km50 + 550 thuộc địa bàn xã Phan Sơn (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) để tạo thành những "ổ gà". Vị trí thanh niên này phá đường để tạo "ổ gà" là đoạn dốc nguy hiểm.

    Cùng với việc giao thanh niên phá quốc lộ này cho công an, người dân còn giao các dụng cụ cuốc đào, xà beng mà thanh niên này dùng phá đường cho cơ quan chức năng.

    nhom doi tuong pha quoc lo tao o ga nham bay xe tang doanh thu pha lop

    Các đối tượng phá quốc lộ 28B. Ảnh: Công an

    Tuổi trẻ cho hay, điều tra mở rộng, Công an huyện Đức Trọng xác định Ngô Minh Trung là chủ mưu vụ đào quốc lộ 28B tạo "ổ gà".

    Trung thuê Hoàng và Tài đào các "ổ gà" có sẵn thành hố sâu và có cạnh sắc, hoặc đào những "ổ gà" mới được cơ quan chức năng giặm vá.

    Trung cố ý làm vậy để xe qua lại sụp "ổ gà" hư hỏng, bể lốp phải đến tiệm vá xe của nghi phạm này.

    XEM THÊM: Vụ nhà xe bị tấn công, ném chất bẩn: Bắt 2 đối tượng liên quan

    Tại cơ quan công an, Trung khai nhận đã có ý định đào quốc lộ 28B tạo "ổ gà" khoảng 1 tháng trước.

    Khi biết đèo Bảo Lộc bị sạt lở nghiêm trọng, các xe phải chuyển hướng qua quốc lộ 28B để đi TP.HCM, Trung đã tổ chức đào phá quốc lộ để tạo "ổ gà" khiến nhiều xe ô tô chạy qua đoạn đường này hư hỏng lốp phải vá.

    Công an huyện Đức Trọng đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-doi-tuong-pha-quoc-lo-tao-o-ga-nham-bay-xe-tang-doanh-thu-pha-lop-a585597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan