+Aa-
    Zalo

    Nhóm nam sinh lớp 7 rủ nhau ra bờ kênh, 1 em mất tích đúng ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 2/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã triển khai tìm kiếm một nam sinh lớp 7 bị mất tích dưới dòng kênh Bến Lội thuộc phường Xuân An, TP.Phan Thiết.

    Sáng 2/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang tiến hành tìm kiếm một nam sinh lớp 7 bị mất tích dưới dòng kênh Bến Lội thuộc phường Xuân An, TP.Phan Thiết, theo Người lao động.

    Trước đó, vào chiều 1/5, nhóm 8 học sinh lớp 7 rủ nhau đến chơi tại khu vực bờ kênh Bến Lội, vị trí cách cầu Bến Lội khoảng 1km. Hai bên bờ kênh đã xây kè bê tông.

    Một nhân chứng có nhà gần hiện trường cho biết, khi phát hiện nhóm học sinh tập trung trên bờ kênh, người này đã ra nhắc nhở không được tắm và không bơi qua kênh vì nước chảy rất mạnh. Tuy nhiên, một lúc sau, nghe tiếng tri hô, người này chạy ra thì phát hiện 3 em đang chới với giữa dòng nước.

    Trong số này có 2 em cố gắng bơi và được cứu lên bờ, còn em T.V.D. (SN 2009) thì bị chìm mất tích. May mắn được cứu lên bờ, em N.M.Đ. cho biết, cả 3 em đang ngồi ở bậc thang trên kè kênh và thả chân xuống quẩy nước thì bị lọt xuống. Trong lúc chới với giữa dòng nước, Đ. được một người bạn kéo vào, còn D. thì bị dòng nước cuốn đi và mất tích, theo Lao động.

    nam sinh lop 7 bi duoi nuoc mat tich 1
    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Lao động.

    Được biết, 8 em học sinh lớp 7 này chơi cùng nhau đã lâu, tuy học khác trường và đều ở tại TP.Phan Thiết. Buổi chiều xảy ra vụ việc, các em có xin gia đình đi đá bóng. Người nhà em T.V.D. cho hay, ngày 1/5 là sinh nhật của D, cả nhà hẹn nhau tối sẽ đi siêu thị, nhưng không ngờ sự việc đau lòng đã xảy ra.

    Vị trí xảy ra đuối nước có dòng nước chảy mạnh vì là nơi có nhánh kênh thoát lũ Khu công nghiệp Phan Thiết và vùng phụ cận đổ về. Chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ bơi xuống kênh mò tìm, kết hợp ca nô chạy dọc bờ để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

    Đến sáng nay, công việc tìm kiếm vẫn đang diễn ra. Lực lượng chức năng đã mở rộng khu vực tìm theo hướng chảy của dòng nước. Ca nô bơm hơi được sử dụng để chạy dọc tuyến kênh.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nam-sinh-lop-7-ru-nhau-ra-bo-kenh-1-em-mat-tich-dung-ngay-sinh-nhat-a536157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan