+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên cầm dao kéo tấn công mẹ con bán hàng rong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi hai mẹ con bà Nga cự cãi với đám thanh niên thì bất ngờ con trai bà Nga bị xịt hơi cay vào mặt và bị đâm nhiều nhát vào người.

    (ĐSPL)- Khi hai mẹ con bà Nga cự cãi với đám thanh niên thì bất ngờ con trai bà Nga bị xịt hơi cay vào mặt và bị đâm nhiều nhát vào người.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 6/11, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra, truy bắt nhóm người hành hung hai mẹ con bà Nguyễn Ngọc Nga (ngụ phường 2, TP Vũng Tàu). 

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Sáng ngày 5/11, bà Nga cùng con trai là Phùng Thanh Tùng (21 tuổi) đậu xe, bán hàng rong tại khu vực cột cờ ở Bãi Sau (đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu). Tại đây, họ bị 6 thanh niên đi trên 2 xe máy lao đến gây sự.

    Khi hai bên đang xảy ra cự cãi thì Tùng bị một thanh niên xịt hơi cay vào mặt. Nạn nhân ngã xuống đất thì nhóm thanh niên dùng dao, kéo… đâm nhiều nhát vào người anh này.

    Thấy con bị đâm, bà Nga tới can ngăn cũng bị một người dùng kéo đâm rách bàn tay trái.

    Nạn nhân 21 tuổi chạy xuống bãi biển được 100 m thì gục ngã. Khi nhóm người hung hăng trốn khỏi hiện trường, người dân đưa hai mẹ con bán hàng rong đến bệnh viện cấp cứu.

    Mới đây một vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk, nạn nhân là hai mẹ con còn nghi can đâm hai mẹ con đã tự tử ngay sau đó

    Theo báo Vnexpress, chiều 8/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk - cho biết, cơ quan điều tra xác định người chém mẹ con chị Phạm Thị Diệu Hạnh (37 tuổi) trong quán cháo vịt ở trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo) là ông Lê Sỹ Luận (50 tuổi) - người tử vong trong vụ án.

    Theo điều tra ban đầu, sau khi ly dị chồng, chị Hạnh mở quán bán cháo vịt nuôi 3 đứa con. Ba năm trước, chị có quan hệ tình cảm với ông Luận. 

    Mới đây, biết người tình vẫn chưa ly hôn như lời ông này nói, chị Hạnh đề nghị chia tay. Ông Luận không đồng ý, vẫn thường xuyên lui tới nên giữa họ hay xảy ra cãi vã.

    Chiều 6/10, chị Hạnh đang dọn hàng bán thì ông Luận đến. Hai người lại to tiếng. Một lúc sau ông Luận ra sau nhà lấy búa đánh nhiều nhát vào đầu chị Hạnh. Nghe tiếng mẹ kêu cứu, con gái 14 tuổi của chị Hạnh chạy vào giằng lấy chiếc búa nhưng cũng bị ông này chém 2 nhát vào đầu. 

    Ông Luận được cho là dùng dao đâm 3 nhát vào ngực mình, tử vong tại chỗ. Chị Hạnh và cháu Như được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu. Sau hai ngày điều trị mẹ con họ đã qua nguy kịch.

    "Chúng tôi tiếp tục điều tra để đi đến kết luận cuối cùng. Nếu vụ án đúng như điều tra ban đầu thì không khởi tố vụ án bởi nghi can đã chết", đại tá Bôn nói.

    NINH LAN (Tổng hợp)

     [mecloud]UjeYCeBeUe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-cam-dao-keo-tan-cong-me-con-ban-hang-rong-a118359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.