+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa để "giải quyết mâu thuẫn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã triệu tập 13 thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 8/11, lên trụ sở để làm việc.

    Cơ quan chức năng đã triệu tập 13 thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 8/11, lên trụ sở để làm việc.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Sáng 21/11, Công an phường Tân Lập (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vụ này đã triệu tập 13 thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 8/11.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 8/11, nhận được tin báo của người dân về việc có hai nhóm thanh, thiếu niên mang theo nhiều loại hung khí nguy hiểm, hẹn nhau ở vòng xoay đường Trần Quý Cáp, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột để hỗn chiến, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

    Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng lập tức phóng xe máy bỏ chạy. Tổ Cảnh sát cơ động đã truy đuổi, tạm giữ được bảy đối tượng đưa về làm rõ, đồng thời cũng thu giữ ba cây dao rựa, một cây mã tấu.

    Sau khi tiếp nhận vụ việc để điều tra, Công an phường Tân Lập bước đầu đã làm rõ và triệu tập được 13 thiếu niên, học sinh cùng thuộc một nhóm của bảy đối tượng trên.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Nguyễn Kh. (16 tuổi ở xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) có mâu thuẫn với một số thiếu niên khác, nên đã vào mạng xã hội Facebook thành lập một nhóm rồi nhắn tin lôi kéo hàng chục thiếu niên, học sinh đi giúp mình hỗn chiến.

    Rất may, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đến ngăn chặn kịp thời nên không để lại hậu quả đáng tiếc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-thieu-nien-mang-theo-ma-tau-dao-rua-de-giai-quyet-mau-thuan-a346809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan