+Aa-
    Zalo

    Những bộ trang phục hàng chục nghìn USD của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ năm 2016, bà Melania Trump thường xuyên được nhìn thấy khoác lên mình những món đồ đắt tiền nhất thế giới thời trang

    Kể từ năm 2016, bà Melania Trump thường xuyên được nhìn thấy khoác lên mình những món đồ đắt tiền nhất thế giới thời trang - từ chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.500 USD được mặc vào năm 2017 cho đến bộ váy hơn 3.600 USD xuất hiện tại lễ cắt băng khánh thành công viên Bunny Mellon Healing Garden.

    Cùng nhìn lại những trang phục ấn tượng mà Đệ nhất phu nhân Mỹ từng mặc trong 4 năm qua: 

    Bà Melania tại Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa vào tháng 7/2016 với trang phục màu ngà voi của Dolce và Gabanna. 

    Đệ nhất phu nhân mặc bộ quần áo Gucci tông màu hồng tại cuộc gặp cựu Tổng thống Bill Clinton vào tháng 10/2016.

    Chiếc váy cổ cao hiện đại của Ralph Lauren được mặc trong lễ nhậm chức của Tổng thống Trump vào tháng 1/2017.

    Melania trông đẹp như tượng trong mẫu váy của một trong những nhà thiết kế yêu thích của bà - Hervé Pierre, vào tháng 1/2017.

    Trong một bộ quần áo Norisol Ferrari màu đen, bà Melania bước xuống cầu thang trên đường đến Hòa nhạc khánh thành vào tháng 1/2017.

    Ngày 17/3/12017, bà Melania mặc chiếc váy đỏ cổ cao của Alice Roi, kết hợp với giày cao gót màu nude của nhà thiết kế giày người Ý Gianvito Rossi.

    Bà Melania được bắt gặp trong một chiếc quần ống rộng màu nâu của Bally, khi bà trở lại Nhà Trắng vào tháng 6/2017.

    Bộ trang phục Christian Dior Bar Suit màu đỏ anh đào hiện đại này đã được bà Melania chọn cho chuyến thăm bệnh viện nhi Paris vào tháng 7/2017.

    Bà Melania kết hợp một chiếc váy màu pastel với áo khoác Max Mara mềm mại và đôi giày Jimmy Choo khi đi nhà thờ cùng chồng vào tháng 9/2017.

    Bà Melania mặc đồ của Dior để ra mắt đồ trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng vào tháng 11/2020/.

    Bà Melania như một món quà trong một chiếc áo khoác Chanel tuyệt đẹp vào buổi lễ Giáng sinh năm 2017. 

    Bà kết hợp một bộ quần áo với đôi giày cao gót đơn giản của Christian Louboutin khi chồng bà có bài phát biểu tại Liên bang vào tháng 1/2018.

    Bà ấy mặc chiếc váy Ralph Lauren và Hervé Pierre này khi đến thăm bệnh viện nhi Cincinnati vào những tuần đầu tháng 2/2018.

     Bà Trump được nhìn thấy ở đây đang mỉm cười cùng chồng và Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull  vào tháng 2/2018.

    Bà Melania đã mặc chiếc váy có mũ này của Givenchy để chào đón Tổng thống Pháp Emmanual Macron và phu nhân Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron vào tháng 4/2018.

    Bà Trump chuẩn bị cho Lễ Phục sinh tại Nhà Trắng vào tháng 4/2019 trong bộ quần áo Ralph Lauren màu xanh này.

    Bộ đồ màu hồng phấn được kết hợp trang nhã với một đôi giày da trắng mũi nhọn khi cô chào đón Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda vào giữa tháng 6/2019.

    Bà Melania mặc chiếc váy Gucci lụa mềm này khi cô gặp Macrons để ăn tối trong hội nghị thượng đỉnh G7 vào cuối tháng 8/2019.

    Khi ở trong khuôn viên của Taj Mahal vào cuối tháng 2/2020, bà Melania đã mặc bộ áo liền quần màu trắng tuyệt đẹp này của Hervé Pierre.

    Bóc giá một số bộ đồ có giá "ngất trời:

    Bà Melania Trump mặc áo khoác hoa Dolce & Gabbana trị giá 51.500 đô-la (gần 1,2 tỷ đồng).

    Tại một phiên họp quốc hội, bà Melania Trump mặc áo vest và chân váy của Michael Kors, trị giá 9.990 đô-la (gần 230 triệu đồng).

    Trong bữa tiệc White House Historical Association tháng 9/2017, bà Melania Trump chọn chiếc váy sequin của Monique Lhuillier với giá 7.995 USD (185 triệu đồng).

    Tại lễ cắt băng khánh thành công viên Bunny Mellon Healing Garden, đệ nhất phu nhân chọn chiếc váy ren trắng nữ tính có giá 3.685 USD (tương đương 85 triệu đồng).

    Trang The List nhận định bà Melania Trump trông rạng rỡ trong bộ trang phục trắng trị giá 2.195 USD đến từ Michael Kors, cùng mũ cùng màu do Hervé Pierre thiết kế. Ngoài ra, đệ nhất phu nhân Mỹ còn phối cùng giày cao gót Christian Louboutin 12 cm, có giá 745 USD. Ảnh: The List.

    Trong buổi phát kẹo nhân dịp Halloween, đệ nhất phu nhân Mỹ mặc áo khoác kẻ sọc màu vàng của Bottega Veneta, có giá 3.950 USD. Ảnh: The List.

    Khi tham dự buổi dạ tiệc hàng năm tại nhà hát Ford vào đầu tháng 6, bà Trump đã lựa chọn váy lụa vàng có giá 2.595 USD của nhà thiết kế Monique Lhuillier. Chiếc váy có đường xếp nếp tinh tế ở lưng. Bà hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày cao gót 660 USD của Manolo Blahnik. Ảnh: The List.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ánh nhìn với mẫu váy voan của J. Mendel giá 6.990 USD, được lấy cảm hứng từ Grecian.

    Bộ đồ màu xanh của Ralph Lauren được nhận định có giá lên đến 12.000 USD. Ảnh: The List.


    Mộc Miên (Theo redbookmag.com)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-trang-phuc-hang-chuc-nghin-usd-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-a345518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan