+Aa-
    Zalo

    Những cặp hot girl, người nổi tiếng có ngoại hình tương đồng, khiến dân tình "toát mồ hôi" để phân biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự giống nhau đến khó tin từ ngoại hình, lối trang điểm cho đến phong cách thời trang của các cặp hot girl, người nổi tiếng này nhiều lần khiến dân tình khó phân biệt.

    Dù không có bất kỳ mối liên hệ nào về huyết thống nhưng sự trùng hợp, giống nhau đến khó tin từ ngoại hình, lối trang điểm cho đến phong cách thời trang của các cặp hot girl, người nổi tiếng này nhiều lần khiến dân tình phải "toát mồ hôi" để phân biệt.

    Lê Vi - Vân Hugo

    Lê Vi và Vân Hugo có ngoại hình tương đối giống nhau. 

    Nguyễn Lê Vi sinh năm 1996 là hot girl, mẫu ảnh look book nổi tiếng ở Hà Nội. Cô còn được biết đền vì có ngoại hình giống với nữ MC, diễn viên Vân Hugo. Hai người cũng từng chụp một bộ ảnh vì sự giống nhau về ngoại hình này.

    Lê Vi từng chia sẻ rằng cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi quen được đàn chị Vân Hugo nhờ có nhanh sắc giống nhau. Đồng thời cô cũng khẳng định rằng bản thân không cảm thấy ngại ngùng hay chạnh lòng khi được gọi là bản sao của MC có tiếng.

    Tú Hảo - Châu Bùi

    Không chỉ ngoại hình tương đồng, phong cách thời trang của Tú Hảo và Châu Bùi cũng được nhận xét khá giống nhau. 

    Đây có lẽ là cặp đôi gây hoang mang nhất vì không ít lần dân tình được dịp chia sẻ những hình ảnh so sánh ngoại hình và phong cách thời trang giống nhau đến ngỡ ngàng của hai cô nàng hot girl "đình đám" này.

    Tú Hảo (SN 1996, đến từ Khánh Hòa) thường xuyên bị nhầm lẫn với người bạn nhỏ hơn 1 tuổi - fashionista Châu Bùi (SN 1997, đến từ Hà Nội). Quán quân The Face 2017 nhiều lần được dân mạng mang ra so sánh cùng hot girl Hà thành khi cặp đôi sở hữu nhiều nét giống nhau.

    Không chỉ có ngoại hình "hao hao" nhau mà Tú Hảo và Châu Bùi còn có phong cách ăn mặc khá giống nhau. Cặp đôi nhiều lần khiến dân tình phải "toát mồ hôi" để phân biệt.

    Người hâm mộ khó có thể phân biệt được khi hai người cùng chung một bức hình.  

    Châu Bùi cũng đã từng đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với Tú Hảo và "thách đố" mọi người phân biệt được ai với ai.

    Khánh Linh - Tâm Tít

    Tâm Tít và Khánh Linh giống nhau như hai giọt nước. 

    Nhắc đến các cặp đôi có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước mà không kể đến 2 nàng hot girl Hà Nội là Khánh Linh (SN 1995) và Tâm Tít (SN 1989) thì thật là thiếu sót lớn.

    Ngay từ khi xuất hiện, cặp hot girl này đã khiến dân tình 'bán tín bán nghi' về mối quan hệ của cả hai khi họ sở hữu gương mặt có quá nhiều nét tương đồng.

    Về ngoại hình, cả hai đều sở hữu gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao, đôi môi gợi cảm cùng vóc dáng mảnh mai, cân đối. Chính vì sự trùng hợp ngoại hình đến khó tin mà không ít lần, Khánh Linh bị nhận xét là 'bản sao' của đàn chị.

    Thậm chí, trong chương trình The Face 2017, "nữ hoàng lookbook Hà thành" đã bị loại bởi huấn luyện viên Lan Khuê vì nữ siêu mẫu này cho rằng, Khánh Linh quá giống Tâm Tít và khó có thể tiến sâu vào vòng trong.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-hot-girl-nguoi-noi-tieng-co-ngoai-hinh-tuong-dong-khien-dan-tinh-toat-mo-hoi-de-phan-biet-a311759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan