+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi Jack và K-ICM liên tục được lục lại giữa tâm bão căng thẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa lúc mối quan hệ giữa Jack và K-ICM ngày càng căng thẳng thì hình ảnh thân thiết của cặp đôi lại liên tục được cộng đồng mạng lục lại.

    Giữa lúc mối quan hệ giữa Jack và K-ICM ngày càng căng thẳng thì hình ảnh thân thiết của cặp đôi lại liên tục được cộng đồng mạng lục lại.

    Những ngày vừa qua, showbiz Việt đang xôn xao với thông tin Jack bị công ty quản lý bóc lột sức lao động nặng nề. Cụ thể, các ca khúc do bộ đôi Jack và K-ICM làm ra đều dễ dàng đạt con số 100 triệu view trong thời gian ngắn. Ở những tác phẩm âm nhạc này, Jack đảm nhận vai trò sáng tác, ca sĩ hát chính và cả đọc rap. Còn K-ICM thì đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

    Tuy nhiên, trong các chiến dịch quảng bá, tên Jack đều được viết sau K-ICM chứ không đặt trước như khoảng thời gian đầu cả 2 mới hợp tác cùng nhau. Ngoài ra, nguồn tin từ trưởng FC của Jack cũng tiết lộ rằng tiền thu về từ các sản phẩm âm nhạc đều chảy về công ty quản lý, trong khi Jack làm việc đến mức nhập viện cấp cứu, về quê thăm mẹ ruột mà không có 1 xu dính túi thì người đồng đội của anh - K-ICM lại mua giày hiệu giá trăm triệu đồng.

    Chưa rõ đúng sai sao, nhưng trong khi Jack nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới nghệ sĩ và fan hâm mộ, thì ở chiều ngược lại K-ICM liên tục bị bóc phốt và chịu nhiều chỉ trích. Đặc biệt là lúc Jack có sự cố phải nằm viện cấp cứu, K-ICM vẫn 1 mình đi show và bật nhạc có giọng hát của Jack để ôm đàn trình diễn.

    Tối 23/12 vừa qua, trên trang facebook cá nhân Jack tiếp tục tố cáo phía K-ICM tung MV Hoa vô sắc khi anh chưa thu âm xong.

    "MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics", Jack cho biết.

    Sự việc càng trở nên căng thẳng khi mới đây, tên của Jack không còn xuất hiện trên trang chủ của ICM - công ty quản lý của bộ đôi. Nhiều ý kiến cho rằng phía ê-kíp quản lý và mẹ nuôi đã xóa tên nam ca sĩ khỏi website, chính thức "dứt tình" với chủ nhân hit Sóng gió.

    Phía K-ICM và mẹ nuôi chưa có phản hồi thêm về thông tin này.

    Giữa lúc mối quan hệ của Jack và K-ICM ngày càng trở nên căng thẳng, những khoảng khắc mà cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên các chương trình lại liên tục bị soi lại, điển hình như trong "Bữa trưa vui vẻ" và "7 nụ cười xuân".

    Hồi tháng 7 vừa qua, Jack và K-ICM đã có buổi giao lưu tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ" và phải thực hiện hình phạt ăn đuông dừa vì thua thử thách.

    Thấy hình phạt quá khó khăn, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng phía hậu trường: "Nó không thích ăn mà sao cứ ép nó ăn đuông dừa là sao?". Lời nói khá lớn và lọt cả vào sóng trực tiếp.

    Theo nhiều khán giả, khi thực hiện thử thách của chương trình K-ICM cũng gọi mẹ cầu cứu và nhăn mặt khó chịu, trong khi Jack lại im lặng làm theo yêu cầu chương trình từ đầu đến cuối.

    Tại "7 nụ cười xuân" với thử thách đập bóng bay, K-ICM đã chọn Jack làm đối thủ vì "chờ ngày này lâu lắm rồi. Ở chung nhà, anh em rất là thân thiện, chưa bao giờ đánh đấm nhau nhưng ngày hôm nay, cảm ơn chương trình vì bao nhiêu tức giận mà tôi đã kìm nén trong người sẽ được trút bỏ".

    Tuy nhiên, khi vào cuộc, K-ICM vì "quá máu" mà đã đánh văng mặt nạ của Jack khiến anh chàng nhân cơ hội này giành chiến thắng. Khi biết được Jack chơi "ăn gian", K-ICM liền kêu lớn: "Mẹ ơi, con về rồi!".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-than-thiet-cua-cap-doi-jack-va-k-icm-lien-tuc-duoc-luc-lai-giua-tam-bao-cang-thang-a306037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan