+Aa-
    Zalo

    Những iPhone giảm giá “khét lẹt” nhất đầu tháng 7

    (ĐS&PL) - So với những tháng trước, giá của iPhone đang chững lại, mức giảm lớn nhất chỉ dừng lại ở 4 triệu đồng.

    Tại thời điểm này, iFan chỉ cần chờ thêm 2 tháng là có thể chứng kiến màn ra mắt của dòng iPhone 15. Tuy nhiên, nếu chọn mua iPhone mới lúc này, người dùng vẫn có thể sở hữu chúng với mức giá rất phải chăng, đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    Cùng điểm qua những iPhone giảm giá “khét lẹt” đầu tháng 7:

    nhung iphone giam gia khet let nhat dau thang 7 1

    1. iPhone 14 Pro Max

    Mặc dù mức giá sau khi giảm của iPhone 14 Pro Max vẫn khá cao nhưng đã bớt "chát" hơn so với khoảng 2 tháng trước. Đây là "siêu phẩm" được mọi iFan ước mơ và vẫn sử dụng tốt trong khoảng 4 năm tới.

    Cùng với iPhone 14 Pro, thiết bị đã mở ra phong cách thiết kế mới cho iPhone khi tích hợp Dynamic Island hình "viên thuốc", giúp hiển thị nội dung linh hoạt. Tốc độ làm mới 120Hz của màn hình 6,7 inch cùng chip A16 Bionic cũng cho máy hiệu năng đầu bảng. Ngoài ra, camera chính 48MP mới của iPhone 14 Pro Max cũng cho ảnh chụp cực "đỉnh" với độ sắc nét cao hơn, chỉnh sửa tốt hơn. Và cuối cùng, thời lượng pin của máy được đánh giá vô địch ở phân khúc flagship.

    nhung iphone giam gia khet let nhat dau thang 7 2

    2. iPhone 13

    Sau gần 2 năm, giá bán của iPhone 13 đã hạ nhiệt và vừa túi tiền của nhiều người dùng. Thay thế xuất sắc cho iPhone 12, iPhone 13 mang phong cách của iPhone 14 với thiết kế camera sau chéo, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều phiên bản màu đẹp mắt. Màn hình 6,1 inch tiêu chuẩn cũng dễ thao tác bằng 1 tay hơn so với iPhone Pro Max hoặc iPhone Plus.

    So với iPhone 12, iPhone 13 cũng có thời lượng pin dài hơn, "tai thỏ" nhỏ hơn khá nhiều. Và về phần mềm, điện thoại còn hỗ trợ cập nhật khoảng hơn 3 năm nữa. Do đó, iFan có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

    nhung iphone giam gia khet let nhat dau thang 7 31

    3. iPhone 14 Pro

    Hiện tại, iPhone 14 Pro vẫn là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng thích sở hữu trong tay một chiếc smartphone cao cấp cỡ nhỏ. Màn hình 6,1 inch của máy giúp nhiều người cầm gọn trong lòng bàn tay. Hơn nữa, mức giá sau giảm của thiết bị cũng thấp hơn không ít so với cuối năm ngoái.

    Mặc dù không có tuổi thọ pin dài như iPhone 14 Pro Max nhưng máy vẫn có hiệu năng mạnh mẽ và khả năng nhiếp ảnh xịn sò như "người anh em", giúp người dùng chơi game, chụp ảnh cực "đã". Thiết kế của sản phẩm cũng không hề lỗi mốt khi Dynamic Island sẽ còn được Apple sử dụng cho nhiều dòng iPhone tương lai.

    nhung iphone giam gia khet let nhat dau thang 7 4

    4. iPhone 14 Plus

    Đây là chiếc iPhone đang được giảm giá nhiều nhất hiện nay. Chiếc iPhone này tạo điểm nhấn với iFan nhờ thời lượng pin dài, màn hình lớn (kích cỡ 6,7 inch) và hiệu năng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, so với iPhone 14 Pro, sản phẩm lại thiếu camera tele - không có khả năng chụp ảnh zoom chất lượng; màn hình chỉ có tốc độ làm mới 60Hz cũng là nhược điểm lớn của máy.

    Bù lại, iPhone 14 Plus có các tuỳ chọn màu rất rực rỡ, là phụ kiện nổi bật và "chất" cho chủ nhân của chúng. Thiết lập camera sau kép 12MP vẫn đem lại ảnh chụp chất lượng tốt, đủ để người dùng "sống ảo" trên mạng xã hội khi kết hợp với các bộ lọc và ứng dụng của bên thứ ba.

    Bình Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-iphone-giam-gia-khet-let-nhat-dau-thang-7-a582623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan