+Aa-
    Zalo

    Những mẫu giày làm “náo loạn” phố phường 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Buckle sandals, Platform Shoes, Ankle strap sandals, hay ankle strap là những mẫu giày thịnh hành và được các bạn trẻ yêu thích nhất trong năm 2014.

    (ĐSPL) - Buckle sandals,  Platform Shoes,  Ankle strap sandals, hay ankle strap là những mẫu giày thịnh hành và được các bạn trẻ yêu thích nhất trong năm 2014.

    Buckle sandals

    Giày cao gót luôn được coi là trợ thủ đắc lực để tôn lên vẻ đẹp hình thể của phái đẹp. Thế nhưng mang giày cao gót quá nhiều và trong thời gian dài sẽ đem lại cảm giác không hề thoải mái, thâm chí gây hại cho sức khỏe. Với sự lên ngôi của xu hướng thời trang năng động và cá tính, cái đẹp còn được nhìn nhận qua những phong cách thời trang khỏe khoắn, tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như sức khỏe người sử dụng.


    Với phong cách menswear Thanh Hằng thật sự nổi bật với Buckle sandanls.

    Các nhà mốt đã đem đến cho các tín đồ thời trang Buckle sandals - những đôi sandals đế bệt có quai to bản, chi tiết đai khóa nam tính, ấn tượng đang lên ngôi trong mùa hè năm nay. Chúng cũng được các ngôi sao Việt Nam như Thanh Hằng, Thu Thủy, hot girl Quỳnh Anh Shyn lựa chọn sử dụng thường xuyên và tín đồ thời trang thế giới hưởng ứng nhiệt tình.

    Tóc Tiên biết cách biến áo phông, quần shorts trở nên đẳng cấp hơn bằng sandals ấn tượng.
    Thu Thủy kết hợp áo ba lỗ, chân váy xòe đen cùng đôi buckle sandals yêu thích để tạo vẻ trẻ trung, năng động.

    Platform Shoes

    Platform là loại giày cao gót có phần đế rất dầy, vừa giúp ăn gian chiều cao vừa đem lại sự vững chắc, thoải mái cho đôi chân. Bạn sẽ không bị đau nhức hay mỏi khi mang giày kiểu này. Những mẫu giày Platform phù hợp với phong cách ăn mặc khỏa khoắn, cá tính, bụi bặm hoặc kết hợp với phong cách Vintage cũng rất mới lạ.

     

     

    Ankle strap sandals

    Đây là kiểu sandals được các chị em thích mê trong mùa hè năm nay. Đa số các bạn nữ đều có một đôi Ankle strap sandals trong tủ giày của mình. Thực tế đây là kiểu giày cao gót được đính thêm một hoặc nhiều quai ở chân. Với cách thiết kế này, mang lại cho bạn cảm giác nữ tính, hiện đại và trẻ trung.

    Thanh Hằng giản dị, phóng khoáng, không kém phần cuốn hút đi kết họp quần jean và Ankle strap sandals.

    Ankle strap sandals có thể kết hợp với nhiều mẫu quần áo, đa phong cách, từ thời trang công sở chỉn chu, gọn gàng đến những set đồ dạo phố nữ tính hay phong trần, bụi phủi, ngay cả một bộ đầm kiêu sa lộng lẫy cũng có thể kết hợp ăn ý với loại giày này.

    Lưu Hương Giang ngày càng quyến rũ và sành điệu.

    Lưu Hương Giang, Thanh Hằng là một trong những tín đồ thời trang thường xuyên diện loại sandals “vạn năng” này.

    Ankle strap

    Gần giống với Ankle strap sandals, Ankle strap có thiết kết một vòng dây đai giữ trên cổ chân kết hợp với dáng mũi nhọn tạo nên nét duyên dáng, thon thả cho đôi chân bạn. Điều thú vị là những dáng giày như thế này giúp bạn phối hợp được với nhiều phong cách khác nhau một cách linh hoạt.

     Hồ Ngọc Hà quyễn rũ với Ankle strap.
     Minh Hằng cũng lựa chọn phong cách này để tôn dáng.

    Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là hai nghệ sĩ “thích mê” loại giày này. Chúng thường được các người đẹp diện khi dạo phố hoặc trong cách buổi chụp hình của mình.

    Pumps

    Kiểu giày này được biết đến với những đôi giày gót nhọn và cao, phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít ở đầu các ngón chân. Mũi giày có thể nhọn hoặc tròn. Pumps là kiểu giày được ưa chuộng số một trong những bữa tiệc tùng, công sở, dạo phố...

     

    Mẫu giày này chưa bao giờ hết “hot”, chúng vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hầu hết phái đẹp đều sở hữu ít nhất là một đôi giày như thế này.

    Có thể liệt kê vô vàn các ngôi sao Việt đã sử dụng loại giày này như: Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh…

    Platform

    Kiểu giày này có phần đế dày cộp từ mũi giày đến gót giày nên không dốc như các dòng cao gót khác. Đây cũng là một trong những kiểu giày gắn liền với tên tuổi của ban nhạc Spice Girl của thập niên 1990. Ngoài ra, kiểu giày này còn có Lucite Platform, là kết quả của cuộc hôn phối giữa Platform và gót Stiletto với phần mũi chân được đệm đế dày và những chiếc gót siêu cao.

    Ngọc Trinh khoe dáng ngọc với Platform.
    Diễm My 9x Thật sự nổi bật với đôi giày cao gót này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-giay-lam-nao-loan-pho-phuong-2014-a38021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan