+Aa-
    Zalo

    Những mẫu phụ nữ được chồng yêu chiều, hạnh phúc trong hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải xinh đẹp hay khéo léo chiều chồng những phụ nữ độc lập về tài chính, độ lượng bao dung... mới là người hạnh phúc nhất trong hôn nhân.

    Không phải xinh đẹp hay khéo léo chiều chồng những phụ nữ độc lập về tài chính, độ lượng bao dung... mới là người hạnh phúc nhất trong hôn nhân.

    Không phải phụ nữ xinh đẹp mới hạnh phúc trong hôn nhân - Ảnh: Minh họa

    - Biết chăm chút ngoại hình

    Nam giới yêu bằng mắt, vì thế chàng cũng không muốn lấy một cô gái xấu xí, lôi thôi lếch thếch không biết cách ăn mặc. Lấy phải người vợ như vậy, chàng sẽ không bao giờ dám dẫn đi gặp gỡ bạn bè hay đối tác làm ăn. Cho nên, một trong các tiêu chuẩn đầu tiên của người phụ nữ hạnh phúc là phải biết cách làm đẹp.

    - Độc lập về tài chính

    Phụ nữ không nhất thiết phải quá giỏi, kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, bạn cũng không thể ở nhà để chồng nuôi, bởi lâu dần không tiếp xúc với xã hội bạn sẽ trở nên xấu xí, lạc hậu và hay "nhàn cư sinh bất thiện".

    Nam giới thích những cô gái có thể tự kiếm tiền nuôi bản thân và mua sắm những thứ nho nhỏ, còn những thứ lớn, chỗ dựa trong gia đình thì phải là nhiệm vụ của người đàn ông.

    - Không quá tham vọng

    Đàn ông sợ phụ nữ quá tham vọng thì lấy về sẽ mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà quên chồng con. Không những vậy, sự tham vọng cũng khiến phụ nữ hay so sánh chồng với những người khác.

    Cho nên tốt nhất phụ nữ hãy yêu công việc, phấn đấu hết mình vì nó và đừng quá tham vọng rằng mình sẽ trở thành một người nổi tiếng, xuất sắc thì bạn sẽ được chồng yêu chiều.

    - Nữ tính

    Đàn ông muốn lấy một người vợ về để chăm sóc cho tổ ấm chứ không phải lấy một người đàn ông trong thân xác đàn bà về để làm bạn với anh ta. Cho nên, cô nàng hậu đậu, tính cách như con trai không phải là lựa chọn của chàng.

    Anh ấy muốn bạn phải thật nữ tính trong cách cư xử, biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, cắm hoa và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

    Không nhất thiết phải kiếm được nhiều tiền nhưng phụ nữ cần phải độc lập về tài chính - Ảnh: Minh họa

    - Độ lượng, bao dung

    Trong cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ có lúc chồng bạn mắc sai lầm. Và đó là lúc anh ấy cần đến sự độ lượng bao dung của người vợ. Nếu như bạn quá khắt khe và nghiêm trọng hóa vấn đề thì tổ ấm sẽ thành "tổ lạnh" và thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã, xích mích khiến không khí gia đình căng thẳng. Một người phụ nữ biết độ lượng và tha thứ cho những lỗi lầm của chồng sẽ khiến anh ấy trân trọng và luôn yêu thương bạn.

    - Yêu thương gia đình chồng

    Tình yêu là chuyện của 2 người nhưng hôn nhân là chuyện của 2 gia đình, của dòng họ hai bên. Là con dâu chẳng ai ép bạn phải yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ ruột của mình. Song bạn nhất định phải dành cho ông bà nội của con mình sự tôn trọng, hiếu nghĩa.

    Điều này không chỉ giúp chồng bạn vui vẻ, thoải mái khi về nhà mà còn tránh được những tranh chấp mâu thuẫn không đáng có trong gia đình. Nhờ đấy, bạn cũng sẽ được bố mẹ chồng thương yêu, đối đãi như với người nhà thay vì xem bạn là người dưng nước lã, khác máu tanh lòng.

    - Không ghen tuông vô lối

    Đàn ông rất sợ phụ nữ ghen tuông vô lối, lúc nào cũng nghĩ ra hàng tá điều để bắt chồng phải nhận, thậm chí còn ghen với bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp hay chuyện quá khứ của chồng. Vì thế, hãy tôn trọng quá khứ của chồng, không ghen tuông vô lối bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-phu-nu-duoc-chong-yeu-chieu-hanh-phuc-trong-hon-nhan-a283276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan