+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân nổi danh là "cỗ máy kiếm tiền" đỉnh nhất showbiz Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có thể sở hữu khối tài sản khổng lồ, những mỹ nhân như Triệu Vi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... đều phải hoạt động không ngừng trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    Để có thể sở hữu khối tài sản khổng lồ, những mỹ nhân như Triệu Vi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... đều phải hoạt động không ngừng trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    Triệu Vy

    Nổi đình nổi đám từ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách 1997, cho đến nay, Triệu Vy vẫn là một trong những hoa đán quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc.

    Theo truyền thông Trung Quốc để mời được Triệu Vy dự sự kiện vài tiếng đồng hồ, các thương hiệu phải bỏ ra ít nhất... 3 triệu NDT.

    Không chỉ có catse "khủng", hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn, "én nhỏ" còn là đạo diễn mát tay. Bộ phim điện ảnh Gửi thời thanh xuân (2013) do Triệu Vy đạo diễn đạt mức doanh thu 750 triệu NDT.

    Năm 2009, Triệu Vy bí mật kết hôn cùng doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long. Từ đó, cô cùng chồng gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, rượu vang, công ty giải trí.
    Theo QQ, ước tính tài sản của hai vợ chồng Triệu Vy lên tới hơn 900 triệu USD và lọt vào top những "tỷ phú giàu nhất thế giới".

    Phạm Băng Băng

    Trước bê bối trốn thuế, người đẹp họ Phạm là một trong những nghệ sĩ quyền lực hàng đầu ở Trung Quốc. Từ năm 2013, nữ diễn viên thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao có thu nhập khủng, có sức ảnh hưởng ở đất nước tỷ dân, do tạp chí Forbes bình chọn.

    Thu nhập của cô đến từ hợp đồng với các nhãn hàng cao cấp, cát-xê đóng phim, kinh doanh bất động sản… Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD. Hơn một năm kể từ bê bối trốn thuế, “nữ hoàng giải trí” bắt đầu quay trở lại showbiz.

    Dương Mịch

    Cô là một trong những nữ diễn viên truyền hình được trả catse cao nhất làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Được biết mức lương của Dương Mịch dao động từ 800.000 đến 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng trên dưới 3 tỷ đồng) cho một tập phim.

    Năm 2017, Dương Mịch từng đứng top 3 trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc do Forbes công bố. Cô sở hữu 10 công ty trong đó có tới 6 công ty tại Thượng Hải, 2 công ty tại Triết Giang, 2 công ty còn lại lần lượt ở Bắc Kinh và Tây Tạng.

    Không những thế, cô còn là người đại diện hợp pháp của 6 công ty và là cổ đông của 8 công ty, quản lý cao cấp của 8 công ty khác.

    Thu nhập trung bình năm 2018 của Dương Mịch chưa được tiết lộ nhưng có thể dự đoán thứ hạng nhất nhì trong danh sách của Forbes. Bởi lẽ đây là năm cô bội thu với 29 hợp đồng quảng cáo đến từ các hãng danh tiếng như Estee Lauder, Michael Kors, Lux, H&M New Year Series, 58 City, Colgate…

    Chương Tử Di

    Năm 2013, Chương Tử Di trở thành sao nữ giàu nhất Trung Quốc, theo trang QQ chỉ nhờ vào việc đóng phim, làm giám khảo chương trình truyền hình, đóng quảng cáo… Theo KKNews, trước khi kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong, tài sản riêng của mỹ nhân họ Chương lên tới 120 triệu USD. Theo tờ Nam Đô, Chương Tử Di cũng sở hữu nhiều biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh, Hong Kong, Pháp, Mỹ… trị giá cả triệu USD.

    Angelababy

    Mặc dù Angelababy không được đánh giá cao về tài năng với xuất phát là một diễn viên hạng B của Hong Kong, nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền cực "đỉnh" của cô nàng.

    Trong bộ phim Cô phương bất tự thưởng (2017), bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận thù lao 80 triệu NDT, mức catse ngang hàng với những tên tuổi đình đám khác như Triệu Vy, Phạm Băng Băng.
    Chỉ riêng show thực tế Running Brothers, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 8-12 triệu NDT để mời Angelababy tham gia.

    Tôn Lệ

    Ở Trung Quốc, Tôn Lệ được mệnh danh là “nữ hoàng phim truyền hình”. Cát-xê của nữ diễn viên luôn nằm ở mức cao nhất làng giải trí Hoa ngữ. Theo trang Sohu, cát-xê một tập phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ ở mức 1,2 triệu NDT (khoảng 4,2 tỷ đồng). Người đẹp cũng nắm giữ cổ phần của công ty giải trí Hải Nhuận. Hai vợ chồng Tôn Lệ – Đặng Siêu cũng sở hữu nhiều bất động sản ở các thành phố lớn ở Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, trị giá cả chục triệu NDT.

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi cũng là một "đại gia đáng gờm" của làng giải trí Trung Quốc. Xét về khoản thu nhập từ công việc diễn xuất, Lưu Diệc Phi từng nhận mức catse 2,5 tỷ đồng/tập, ngang ngửa với các diễn viên đàn chị khác như Châu Tấn, Triệu Vy.

    Mỗi năm, thu nhập từ đóng phim, tham gia sự kiện, quảng cáo của Lưu Diệc Phi vào khoảng 30-70 triệu NDT. Tuy nhiên, nguồn tài sản của Lưu Diệc Phi còn được thừa hưởng từ gia tài đồ sộ của cha nuôi.

    Ông Trần Kim Phi, một đại gia bất động sản, từng đứng vị trí thứ 23 trong top những người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản lên tới 8,5 tỷ USD.

    Chính vì vậy, tuy còn trẻ nhưng Lưu Diệc Phi đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài căn biệt thự rộng 4500m2 ở Bắc Kinh, cô còn có một số căn hộ sang trọng khác ở Thượng Hải.

    Nữ diễn viên cũng có một bộ sưu tập xế hộp đủ loại xe sang như Porsche Cayenne S, Ferrari 458, Rolls Royce Phantom...

    Triệu Lệ Dĩnh

    Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa mà Triệu Lệ Dĩnh còn được biết đến là nữ diễn viên giỏi kiếm tiền trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2017, cô lọt vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn, bên cạnh Dương Mịch, Phạm Băng Băng.

    Cuối năm 2016, người đẹp họ Triệu được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc của công ty Kỹ thuật Nhất Hạ (công ty mẹ của các mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến nổi tiếng ở Trung Quốc). Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 21 triệu USD.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-noi-danh-la-co-may-kiem-tien-dinh-nhat-showbiz-trung-quoc-a313460.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan